Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao?

Hậu trường 17/06/2019 16:56

Sau hai năm vắng bóng trên tất cả các sân khấu biểu diễn vì lý do sức khỏe, NSƯT Vũ Linh sẽ chính thức tái xuất trong chương trình “Đêm Hồng Phượng –Người đưa đò”.

NSƯT Vũ Linh một ngôi sao sáng của sân khấu cải lương, anh từng được mệnh danh là “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” mà cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nam cùng thời nào có được sức hút khán giả bằng anh.

Năm 2016, NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình “Sao nối ngôi” hỗ trợ cho cháu gái Hồng Phượng với tiết mục “Duyên kiếp” được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Cũng trong năm đó, cháu gái của NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Hồng Phượng đã đoạt giải Á quân và có những bước đi rất vững chắc trên con đường sự nghiệp cho đến hôm nay.

Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 1Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 2Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 3

Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 4

Nhan sắc "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh khiến cả một thế hệ say đắm bên cạnh tài ca diễn

Sau chương trình đó, vì lý do sức khỏe, NSƯT Vũ Linh gần như không nhận lời tham gia biều diễn ở bất kỳ sân khấu nào. Khán giả cả nước cũng như các kiều bào luôn mong đợi sức khỏe của anh phục hồi để được xem anh xuất hiện trở lại trên sân khấu.

Tin NSƯT Vũ Linh tái xuất vào thời gian tới khiến khán giả hâm mộ vỡ òa. “Hai năm qua, không biểu diễn trên sân khấu đối với Vũ Linh là một khoảng thời gian rất dài. Vũ Linh thật sự rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ các bạn diễn, nhớ tiếng vỗ tay của khán giả. Hiện tại, sức khỏe của Vũ Linh đã tạm ổn định nên Vũ Linh quyết định biểu diễn trở lại, xem như một món quà tri ân khán giả…” - NSƯT Vũ Linh chia sẻ.

Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 5Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 6Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 7

Sau hai năm chữa bệnh, dung mạo 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh giờ ra sao? - Ảnh 8

Trải qua thời gian điều trị bệnh khá dài, NSƯT Vũ Linh vẫn rất phong độ

Dù không còn ở độ tuổi trẻ trung như xưa và nhan sắc cũng có phần hao mòn vì trải qua thời gian điều trị bệnh nhưng tinh thần "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" vẫn vô cùng minh mẫn và vui vẻ. Vũ Linh vẫn giữ phong độ và ánh mắt tinh anh, nụ cười rạng rỡ làm say đắm khán giả một thời. Sự trở lại lần này của anh khiến công chúng mộ điệu cải lương thêm phần háo hức được nhìn lại thần thái ông hoàng một thời.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích

Không chỉ phủ nhận tin đồn xích mích với NSƯT Vũ Linh mà Ngọc Huyền còn đến chúc mừng sinh nhật của người anh thân thiết.

TIN MỚI NHẤT