'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền

Hậu trường 15/08/2018 13:41

Nhiều năm qua, khán giả mộ điệu không thấy NSƯT Vũ Linh xuất hiện trong các chương trình cải lương. Các thông tin của ông cũng gần như được giữ kín. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại được thấy người nghệ sĩ tài hoa một thời xuất hiện bên "người tình sân khấu" của mình đầy phong độ.

NSƯT Vũ Linh từng được mệnh danh là "ông hoàng Hồ quảng" của sân khấu cải lương tuồng cổ. Ở những năm 90, khi cải lương trên đang thời huy hoàng, khó ai có thể vượt mặt ông về ca diễn cùng những vũ đạo điêu luyện trên sân khấu. Ông cho ra mắt hàng ngàn cuốn video cải lương từ Hồ quảng đến xã hội. Cái tên Vũ Linh một thời ăn sâu trong tâm trí khán giả với những vở diễn như: Xử án Bàng Quý Phi, Trâm Hoa Mai, Xử bá đao Từ Hải Thọ, Dương gia tướng...

Thế nhưng, khi cải lương thoái trào, thất sủng trước các loại hình nghệ thuật khác, nhiều nghệ sĩ thành danh một thời cũng dần vắng bóng, trong đó có Vũ Linh. Ông ít đi hát, cũng hiếm xuất hiện trong các chương trình bán vé. Nhiều bạn bè thân thiết cho biết ông bệnh nhiều. Người nghệ sĩ tài danh đã trải qua cuộc phẫu thuật vì chứng bệnh dạ dày hành hạ. Đến nay, ông đã khoẻ hơn.

Mới đây, trên facebook một người bạn của nghệ sĩ Vũ Linh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của "ông hoàng cải lương Hồ quảng". Trong ảnh, NSƯT Vũ Linh vẫn rất phong độ. Sắc mặt ông hồng hào khoẻ mạnh. Dù bước qua tuổi lục tuần nhưng ông vẫn vô cùng trẻ trung tinh anh. Đặc biệt, ông được hội ngộ cùng với "người tình sân khấu" Ngọc Huyền sau bao năm xa cách.

Cùng với Thanh Thanh Tâm, Tài Linh, Phương Hồng Thủy, Ngọc Huyền là một trong những “người tình sân khấu” ăn ý của Vũ Linh. Ông nói: “Thương nhất Ngọc Huyền có tài ăn nói khéo léo dễ làm xiêu lòng người. Bé Huyền sống rất tình nghĩa và luôn hiểu tính ý tôi. Mười mấy năm chưa đứng chung sân khấu với Ngoc Huyền, Tôi cũng chờ đợi một ngày tái ngộ…”.

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền - Ảnh 1

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền - Ảnh 2

NSƯT Vũ Linh ở tuổi lục tuần vẫn vô cùng trẻ trung. Ông vui vẻ trong ngày hội ngộ cùng NSƯT Ngọc Huyền.

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền - Ảnh 3

'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền - Ảnh 4

Khán giả yêu mến NSƯT Vũ Linh hẳn sẽ phấn khởi lắm khi thấy thần tượng vẫn còn rất phong độ

Nghệ sĩ cải lương đình đám Vũ Linh tái ngộ Thoại Mỹ trong đám cưới cháu gái

Trong không gian trang trọng và lãng mạn, cháu gái nghệ sĩ NSƯT Vũ Linh và chồng trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè nghệ sĩ.

TIN MỚI NHẤT