Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích

Hậu trường 11/12/2018 12:48

Không chỉ phủ nhận tin đồn xích mích với NSƯT Vũ Linh mà Ngọc Huyền còn đến chúc mừng sinh nhật của người anh thân thiết.

Việc NSƯT Vũ Linh vắng mặt trong liveshow của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã khiến cho dân mạng nghĩ rằng hai nghệ sĩ đã xảy ra xích mích, không còn thân thiết như trước đây.

Trước tin đồn này, Ngọc Huyền cho biết, cô đã đến nhà riêng, mời NSƯT Vũ Linh tham gia liveshow: "Nhưng sức khỏe anh không cho phép. Tôi bèn mời anh vào một vai nhỏ, nhưng anh nói không, nếu thương anh hãy đợi anh phục hồi sức khỏe. Có thể mất 3, 6 tháng, anh hỏi tôi có chờ được không".

Vì không thể đợi, Ngọc Huyền đành hẹn lại NSƯT Vũ Linh sang năm chị sẽ tổ chức liveshow cho 2 anh em. "Đây là thánh đường của nghệ sĩ cải lương nên không có chuyện chúng tôi xích mích, tin đồn đó quả ác ý", Ngọc Huyền tiết lộ thêm.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích - Ảnh 1

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền phủ nhận tin đồn bất hòa với NSƯT Vũ Linh.

Mới đây, Ngọc Huyền đã đến chúc mừng sinh nhật của NSƯT Vũ Linh. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật anh Vũ Linh của tôi. Thấy sức khỏe anh phục hồi rất tốt tôi mừng lắm, anh hứa hẹn khán giả yêu thương anh vào Live show của anh bùng nổ vào năm 2019 nhé.

Yêu anh rất nhiều luôn nhớ những khoẳnh khắc anh em mình luôn sát cánh bên nhau ...Cô Lệ Thủy Hoàng Hậu “tăng cường”. Vũ Linh Ông Vua “tăng cường”. Ngọc Huyền Công Chúa “tăng cường” có những danh xưng từ khán giả và đồng nghiệp không thể nào phai nhạt được. Huống chi anh em mình cùng ăn cùng mâm và có những lúc tâm sự thâu đêm suốt sáng chuyện đời, chuyện nghề ... và anh luôn bên cạnh em trong những thời gian “em gái yêu đuối” nhất. Yêu anh mãi, anh Vũ Linh của em. Luôn nhớ ngày sinh nhật của anh".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích - Ảnh 2

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích - Ảnh 3

Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật của nghệ sĩ Vũ Linh.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích - Ảnh 4

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng sinh nhật NSƯT Vũ Linh sau tin đồn xích mích - Ảnh 5

Ngọc Huyền vui mừng khi sức khỏe của đàn anh phục hồi tốt.

Kim Tử Long: 'Đau đầu khi Ngọc Huyền muốn Hoài Linh diễn trong show'

Trong buổi giới thiệu live show Yêu đời, yêu người của Ngọc Huyền, Kim Tử Long cho biết anh đau đầu khi phải dàn dựng tiết mục có Hoài Linh, Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT