Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy

Hậu trường 31/08/2018 13:44

Sự xuất hiện của chị "Bống" trên sân khấu tối 30/8 khiến người xem không thể rời mắt vì nhìn cô quá trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 48.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 1

Tối 30/8, Diva Hồng Nhung đã trở thành cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong liveshow Làn sóng xanh – Next step tháng 8. Ngay từ khi xuất hiện, nữ Diva đã khiến người xem đứng ngồi không yên khi cover ca khúc “Bùa yêu” của ca sĩ Bích Phương.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 2

Để màn trình diễn trở nên tươi trẻ và gần gũi với khán giả, Hồng Nhung đã diện trang phục khá táo bạo khi khoe trọn lưng trần trên sân khấu.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 3

Ngoài ra, bà mẹ đơn thân vừa tuyên bố chia tay chồng Tây hồi tháng 6 vừa qua, còn thể hiện nhiều động tác múa mượt mà, dẻo dai khiến người xem không thể rời mắt. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng dành cho Hồng Nhung nhiều lời khen khi gọi cô là “người đàn bà không tuổi”, cả về ngoại hình, phong cách biểu diễn và giọng hát. 

Hồng Nhung cho biết, trước khi biểu diễn “Bùa yêu”, cô chỉ mới tập vũ đạo ca khúc này đúng 2 buổi. May mắn là khi lên sân khấu, nhờ sự cổ vũ từ khán giả mà tiết mục đã điễn ra thành công, đúng động tác lẫn lời bài hát.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 4

Ngoài tiết mục solo, Hồng Nhung còn có màn song ca rất mùi mẫn bên đàn em Trọng hiếu trong ca khúc “Em và tôi”. Sự thăng hoa của cả hai thế hệ âm nhạc đã khiến nhiều khán giả phấn khích, vừa hát theo vừa vỗ tay không ngớt.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 5

Một tiết mục khác cũng hấp dẫn không kém là màn hợp ca “Niềm tin chiến thắng” của dàn sao trẻ tham gia Làn sóng xanh. Đây là tiết mục hoàn toàn ngẫu hứng của các nghệ sĩ tham gia chương trình, nhằm cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước ngày tranh hạng 3 tại ASIAD 2018 vào ngày 1/9 tới đây.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 6

Khi các nghệ sĩ Trọng Hiếu, Jang Mi, Hoàng Tôn, Erik,... thể hiện ca khúc “Niềm tin chiếng thắng” trên sân khấu, bên dưới khán phòng, hàng trăm khán giả cũng hoà giọng hát theo để tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 7

Cũng trong đêm nhạc vừa qua, Jang Mi đã khiến nhiều khán giả thích thú khi biểu diễn ca khúc “Sáng nay mưa” với hình ảnh rất tươi mới, trẻ trung, khác hẳn với phong cách “Thánh nữ Bolero” mà khán giả thường gọi. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng hát live một đoạn “Duyên phận” theo lời yêu cầu của số đông khán giả.

Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 8
Erik tiếp lửa chương trình với ca khúc “Mình chia tay đi”, đây cũng là ca khúc mới toanh sắp được ra mắt của nam ca sĩ vào ngày 5/9 tới
Sau chia tay chồng Tây, Hồng Nhung U50 gây choáng vì quá sexy - Ảnh 9
"Hoàng tử hát tình ca" Lê Hiếu thể hiện ca khúc "Ngày tình phôi pha" và chinh phục người nghe bằng giọng hát nội lực, ngọt ngào và tình cảm.

Ca sĩ Hồng Nhung khoe biệt thự triệu đô cùng sân vườn xanh mát cây cối ở Mỹ

Không gian biệt thự vô cùng rộng thoáng với lối trang trí nội thất kiểu Mỹ, thêm những góc sân vườn tĩnh lặng cùng cây xanh, thác nước đã khiến cho chốn đi về của nữ ca sĩ Hồng Nhung thêm đẹp mắt.

TIN MỚI NHẤT