Sau 5 lần đổ vỡ, nghệ sĩ Trung Nghĩa tiết lộ cuộc sống bên vợ thứ 6 kém 38 tuổi

Hậu trường 27/06/2019 11:09

Sau khi kể chuyện sự nghiệp nhiều thăng trầm, nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa lần đầu bộc bạch về cuộc sống với vợ thứ 6 kém 38 tuổi.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện đời, chuyện nghề. Đặc biệt, ông cũng không ngại tiết lộ về cuộc sống hiện tại bên người vợ kém 38 tuổi.

Nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa tâm sự, khi mới công khai tình cảm, ông và vợ bị rất nhiều lời gièm pha, chỉ trích từ dư luận. Việc nam nghệ sĩ đột ngột trở về Việt Nam ở tuổi 67 sau nhiều năm lưu diễn và cưới cô ca sĩ tên Băng Nhi chỉ mới 29 tuổi, từng một lần đổ vỡ khiến nhiều người bất ngờ.

Vượt qua tất cả, hiện ông đang rất hài lòng với mái ấm nhỏ của mình. Giờ đây, nam nghệ sĩ tài hoa đã có thể tự tin nói với công chúng rằng sau 5 lần đổ vỡ, cuối cùng bản thân đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. Ông nói đầy mãn nguyện: “Có bà xã thương yêu hết mực. Hạnh phúc ơn trên ban là quá đủ rồi, không dám đòi hỏi thêm”.

guitar trung nghia 1

guitar trung nghia 2
Nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa sống hạnh phúc bên người vợ thứ 6 kém 38 tuổi

Bên cạnh chuyện đời tư, ông cũng có nhiều tâm sự về chuyện nghề. Nam nghệ sĩ có niềm đam mê với guitar từ bé, nhưng bị ba cấm cản. Ba ông sợ con trai sẽ mê đàn hát mà bỏ bê việc học hành không thể trở thành bác sĩ, kỹ sư như kỳ vọng. Đi ngược với mong muốn của người thân, nghệ sĩ Trung Nghĩa đã gặt hái được thành công rực rỡ và được ba ủng hộ. Ông bật mí thêm: “Lúc đó ông già có viết một lá thư nói là ba đã sai. Hồi xưa là ba khó quá nên giờ viết thư xin lỗi”.

guitar trung nghia 3
Với tài năng của mình, ông được danh ca Khánh Ly tặng danh hiệu 'mười ngón tay vàng'
guitar trung nghia 4
Cũng chính sự ngăn cấm của gia đình đã giúp nam nghệ sĩ quyết tâm để đạt được thành công như hôm nay 

Chơi đàn từ năm 14 tuổi, sau hơn 50 năm gắn bó với nghệ thuật, tên tuổi của guitar Trung Nghĩa được nhiều người biết đến. Ông đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới với nhiều thể loại khác nhau, tuy nhiên tình yêu nam nghệ sĩ dành cho những giai điệu quen thuộc của quê hương, dân tộc vẫn là lớn nhất.

Cuộc đời lận đận, nuôi con bại não của diễn viên 'Về nhà đi con'

Một mình nuôi con bị bệnh suốt 9 năm, vật lộn với cơm áo gạo tiền nhưng diễn viên Minh Cúc vẫn đối diện với tâm thế bình thản. Cô mong có sức khỏe để làm việc, nuôi con gái.

TIN MỚI NHẤT