Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì

Hậu trường 29/06/2023 10:35

Nhiều lần ở lằn ranh sống chết, nam ca sĩ đình đám cho biết bản thân thay đổi nhiều so với trước. Ở tuổi 41, anh cũng đã viết di chúc và để lại toàn bộ tài sản nhà cửa, đất đai cho gia đình.

Quách Tuấn Du tên thật là Trần Trung Du, sinh năm 1981. Nam ca sĩ rời quê lên TP.HCM lập nghiệp từ năm 16 tuổi, được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm con nuôi. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, anh cho ra mắt nhiều album, để lại ấn tượng trong lòng khán giả vì biết cách làm nóng sân khấu bằng vũ đạo sôi động. Đi hát hơn hai mươi năm, trải qua bốn lần suýt chết, giọng ca Mất trắng tâm sự ở thời điểm hiện tại, tiền tài, danh vọng không còn ý nghĩa gì đối với anh.

Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì - Ảnh 1
Ca sĩ Quách Tuấn Du 

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt", ca sĩ Quách Tuấn Du có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân thu hút sự chú ý.  Giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ, sau biến cố mất cha, anh phải nghỉ học từ năm lớp 9 vì gia đình quá khó khăn. Anh kể, anh cũng đã từng đi bán vé số, cóc ổi mía ghim, bánh mì nóng, bánh tiêu, bánh bò để phụ mẹ. Trải qua giai đoạn khó khăn nên ca sĩ Quách Tuấn Du luôn biết ơn tình cảm của khán giả để có được thành công như hiện tại. 

Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì - Ảnh 2
Nam ca sĩ nhiều lần chia sẻ về 4 lần suýt chết 

Ngoài ra, chia sẻ về cuộc đời nhiều sóng gió, Quách Tuấn Du kể đã bốn lần suýt chết trong đời. Theo nam ca sĩ, lần đầu tiên là khi ngồi sau xe máy của đồng nghiệp, bị một chiếc taxi tông thẳng. 

Giọng ca quê An Giang ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh. Anh được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng hôn mê. May mắn được bác sĩ cứu kịp thời nên thoát chết. 

Lần thứ hai, Quách Tuấn Du đứng gần một lò gas phát nổ trong nhà hàng. Anh bị bỏng, phải mất thời gian dài tích cực chạy chữa mới hồi phục.

Lần chết hụt thứ ba là khi anh bị lạc tay lái, chạy thẳng xuống sông khi vừa diễn xong. Sau lần đó, bản thân bị ám ảnh và mất vài năm sau mới dám cầm lái trở lại. 

Lần thứ tư là lúc Quách Tuấn Du bị mắc Covid-19. Thời điểm đó máy thở khan hiếm, anh nghĩ mình chống chọi được nên không dùng mà nhường cho bệnh nhân khác. 

Đến khi trở nặng, không thở được, anh nghĩ mình không qua khỏi. Anh thấy bản thân may mắn khi được bác sĩ can thiệp máy thở kịp lúc và thoát chết trong gang tấc. 

Ngoài 4 lần đó, Quách Tuấn Du cũng từng đột quỵ trên máy bay hay gặp sự cố sập sân khấu, bị mảnh chai đâm vào người.

Nhiều lần ở lằn ranh sống chết, giọng ca sinh năm 1981 cho biết bản thân thay đổi nhiều so với trước. Ở tuổi 41, anh cũng đã viết di chúc và để lại toàn bộ tài sản nhà cửa, đất đai cho gia đình.

Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì - Ảnh 3
Ở tuổi 41, Quách Tuấn Du đã viết sẵn di chúc

Trước đó, khi tham gia chương trinh Chinh Phục Thần Tượng, Quách Tuấn Du cũng có những chia sẻ về mối quan hệ trong showbiz. 

"Ngày xưa tôi là người khó chơi chung, bạn bè đối với tôi phải hợp gu. Tôi có mối quan hệ với anh chị em nghệ sĩ nhiều, nhưng để làm bạn tâm sự với nhau thì ít. Cũng vì tính đó mà nhiều người hiểu nhầm, xảy ra mâu thuẫn. Còn bây giờ, tiền tài, danh vọng đối với tôi không còn ý nghĩa. Quan trọng là mình sống thật vui ở thời điểm hiện tại", nam ca sĩ thổ lộ.

Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì - Ảnh 4
Sau 4 lần 'chết hụt', một nam ca sĩ Vbiz viết sẵn di chúc, khẳng định tiền tài - danh vọng không còn ý nghĩa gì - Ảnh 5
Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi

Về cuộc sống riêng tư, sau khi trải qua vài cuộc tình, Quách Tuấn Du hiện tận hưởng cuộc sống độc thân. Ngoài công việc kinh doanh riêng, anh cho biết bản thân vẫn rất đam mê ca hát và ra sản phẩm âm nhạc đều đặn. 

Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'sinh ra từ vạch đích' cũng phải 'tự thân vận động', lần đầu chia sẻ quá trình lập nghiệp gian nan như nhân viên 'tập sự'

Chồng Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Vinh Quang mới đây đã có một bài phỏng vấn về công việc của mình. Cậu út nhà bầu Hiển tiết lộ cảm thấy hạnh phúc khi đạt được nhiều thành công trước khi kết hôn.

TIN MỚI NHẤT