Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp

Hậu trường 20/07/2023 10:31

Tối 19/7, NSND Minh Hằng cho biết, phía công an TP Hà Nội đã bắt được người cướp dây chuyền của chị và đang làm các thủ tục pháp lý để xử lý đối tượng này.

Cụ thể, theo thông tin từ Dân Trí, sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố Đê La Thành (Hà Nội), NSND Minh Hằng cho biết, công an đã bắt được kẻ cướp dây chuyền của chị.

"Khi các anh công an điện thoại báo đã bắt được kẻ cướp, tôi vui đến phát khóc vì người xấu đã lộ diện, tôi cảm thấy an toàn và tin tưởng vào các lực lượng chức năng của chúng ta. Hóa ra, người cướp dây chuyền của tôi là một kẻ có tiền án, tiền sự, có vợ con rồi nhưng vẫn làm liều. Thật đáng tiếc", NSND Minh Hằng cho hay.

Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp  - Ảnh 1
NSND Minh Hằng

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, ngay khi bắt được kẻ gian, tang vật là dây chuyền đã được người này tẩu tán nhưng hiện tại, phía cơ quan công an đã thu lại được. Chị cho biết, chị có thể ngủ ngon không phải vì lấy lại được đồ, mà vì thấy mình được bảo vệ tốt hơn qua sự việc này.

Trước đó, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Hằng đăng tải bài viết gửi lời cảnh báo đến mọi người về việc bị cướp giật đồ ở đoạn đường Đê La Thành, Hà Nội. Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: "Người quen thì lừa rồi quỵt, không quen thì cướp…! (Các bạn để ý đoạn đường đê La thành nhé, tôi vừa bị cướp giật)".

Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp  - Ảnh 2
Bài đăng của nữ nghệ sĩ 

 Minh Hằng cho biết, việc bị cướp xảy ra khi cô đang đứng đợi ô tô ở gần trường quay S14 để về nhà. Vụ việc khiến nữ nghệ sĩ mất khá nhiều đồ quan trọng và còn bị xây xước ở cổ.

NSND Minh Hằng sinh năm 1961. Nữ nghệ sĩ được yêu mến qua vai Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm cũng như nhiều vai diễn nổi bật qua các phim như Người Hà Nội, Những nhân viên gương mẫu, Trở về giữa yêu thương,...

Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp  - Ảnh 3Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp  - Ảnh 4

Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ cướp  - Ảnh 5
 Nữ nghệ sĩ được hâm mộ sau nhiều vai diễn ấn tượng 

Chị cũng góp mặt ở các bộ phim: Trò đời, Người Hà Nội, Trở về giữa yêu thương, Đấu trí và mới đây là phim A hihi của đạo diễn Nguyễn Love...

Đoan Trang và hôn nhân 'chưa từng nhạt' với chồng doanh nhân Thụy Điển: Được yêu chiều hết mực, đi lại giữa Việt Nam và nước ngoài như đi chợ!

Đoan Trang là một trong những mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc. Kết hôn được hơn 10 năm, có một cô con gái, tình cảm giữa Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển vẫn mặn nồng như thuở mới yêu khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT