Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn

Hậu trường 08/02/2020 05:30

Lâm Vỹ Dạ, Tú Vy, Hải yến… đều trải qua một thời gian khủng hoảng sau sinh. Thậm chí, nhiều gia đình sao từng “đứng trên bờ vực thẳm”.

Trầm cảm sau sinh là một tình trạng y tế gây ra cảm giác buồn bã và mất hứng thú với những việc muốn làm. Nó có thể ảnh hưởng đến cách phụ nữ cảm nhận, suy nghĩ và hành động và có thể can thiệp vào cuộc sống hàng ngày.

Nhiều sao việt cũng chia sẻ việc bị trầm cảm sau sinh. Thậm chí, quá trình trầm cảm kéo dài còn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều sao Việt.

Khánh Thi lúc nào cũng nghĩ Phan Hiển ngoại tình

Khánh Thi từng viết trên facebook cá nhân: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi".

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 1

Không chỉ chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, Khánh Thi còn thường xuyên bị stress, trầm cảm. Chính vì chứng trầm cảm sau sinh mà Khánh Thi luôn nghi ngờ Phan Hiển khiến hai vợ chồng nhiều lần cãi vã và sau mỗi lần tranh cãi tâm trạng của Khánh Thi lại càng trở nên cực đoan hơn.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 2

Trả lời với báo chí, Phan Hiển thừa nhận sau khi sinh bé thứ hai Khánh Thi bị trầm cảm sau sinh, lúc nào cũng nhạy cảm và nghi ngờ mọi việc. Cảm thấy có lỗi vì khiến vợ luôn trong trạng thái lo sợ, buồn bã, Phan Hiển quyết định mua chút quà tặng vợ để khiến tâm trạng vợ vui vẻ hơn. Sau một thời gian thì mọi chuyện đã bắt đầu trở lại bình thường.

Lâm Vỹ Dạ tăng 19 kg, ghét chính bản thân mình, khóc khi đứng trước gương

Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt kết hôn giữa lúc "tên tuổi chưa tới đâu" nên cuộc sống mưu sinh vô cùng vất vả. Sau đám cưới, Lâm Vỹ Dạ sinh con. Đứa sau cách đứa đầu 17 tháng nên áp lực kinh tế và nỗi vất vả nhân lên gấp 3, 4 lần.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 3

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, đó là quãng thời gian "khủng khiếp" nhất mà vợ chồng họ đi qua. Bởi không chỉ nặng gánh kinh tế mà Lâm Vỹ Dạ còn mang một nỗi tự ti không hề nhỏ khi tăng cân trầm trọng sau sinh, 19 kg.

Đối với một diễn viên, nghỉ sinh một thời gian dài muốn trở lại làm nghề đã vô cùng khó khăn huống hồ là béo xấu. Chưa kể, Hứa Minh Đạt đi show tối ngày, ở nhà một mình, cô buồn rồi nghĩ ngợi lung tung, nghĩ chồng chê mình xấu xí nên hay bỏ ra ngoài.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 4

Sự việc tồi tệ đến mức Lâm Vỹ Dạ trầm cảm, ghét chính bản thân mình. Cô từng đứng trước gương rồi lặng lẽ rơi nước mắt bởi không nhận ra Lâm Vỹ Dạ của thời con gái. Cô không muốn nói chuyện với ai và ngại nhìn thẳng vào mắt người đối diện khi nói chuyện.

Từ những điều tưởng như rất nhỏ đó nhưng cũng làm cuộc hôn nhân của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt có lúc đứng bên bờ vực tan vỡ.

Tú Vi – ngày nào cũng khóc

Tú Vi và Văn Anh kết hôn vào tháng 11/2015, sau hơn hai năm kết hôn cặp đôi đón con gái đầu lòng vào ngày 2/4. Sau khi sinh, Văn Anh và Tú Vi thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng công chúa đầu lòng. Chính vì chỉ chia sẻ những điều vui vẻ nên ít ai biết Tú Vi đã phải trải qua chứng trầm cảm sau sinh khá nặng.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 5

Trong chương trình Học viện mẹ chồng phát sóng cuối tháng 7, Tú Vi vừa khóc vừa chia sẻ: “Trong khoảng thời gian 1 tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc. Hễ Văn bước ra ngoài là em khóc!”. Nữ diễn viên tâm sự, lúc nào cô cũng cảm thấy cô đơn và muốn Văn Anh phải luôn luôn ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã dần lấy lại cân bằng và chấp nhận việc Văn Anh phải ra ngoài làm việc.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 6

Dù vậy, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng chứng trầm cảm sau sinh rất đáng sợ khi bây giờ nghĩ lại Tú Vi vẫn thấy sợ hãi khoảng thời gian ấy.

Hải Yến Idol: Lấy vải che hết gương, bị từ chối show vì quá béo

Chia sẻ với báo Thời đại, Hải Yến Idol chia sẻ cô đã từng bị stress vì những lời bình phẩm kiểu như "ca sĩ gì mà béo như heo" của cư dân mạng. Sinh con xong, cô một lần nữa rơi vào trầm cảm và khủng hoảng nặng vì tăng cân trở lại: cao 1m55 và nặng tới 68 kg.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 7

Cũng giống như Lê Khánh, trong nhà có bao nhiêu cái gương, Hải Yến đều lấy vải che lại hết để khỏi phải nhìn thấy mình quá xấu.

Vì quá béo nên Hải Yến không tự tin khi ở bên chồng cũng như ngại giao tiếp. Vì không tự tin nên cô dễ cáu gắt, giận dỗi, kiếm chuyện gây lộn với chồng và khiến những bất đồng nho nhỏ cũng trở nên lớn lao và căng thẳng.

Sao Việt trầm cảm sau sinh: Hải Yến lấy vải che hết gương; Lâm Vỹ Dạ muốn ly hôn - Ảnh 8

Dĩ nhiên, chuyện ngoại hình quá cỡ cũng ảnh hưởng không ít tới công việc của Hải Yến. Ngay cả các nhà thiết kế thời trang cũng từ chối tài trợ trang phục cho cô vì họ sợ cô mặc sẽ làm xấu tên tuổi và thiết kế của họ. Tất cả những điều đó khiến Hải Yến rất buồn. Và đó cũng chính là động lực để cô thay đổi.

Sau hơn 1 tuần sinh con, Hoa hậu Jennifer Phạm 'đẹp hết phần thiên hạ' khi đi sắm Tết

Hoa hậu Jennifer Phạm thu hút sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn sau hơn một tuần "vượt cạn".

TIN MỚI NHẤT