Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé

Hậu trường 29/02/2024 13:25

Nữ diễn viên Quỳnh Thư hiện đang sinh sống cùng bạn trai tại Đức.

Sau khi khoe ảnh được cầu hôn lãng mạn ở đỉnh tháp Eiffel, Pháp vào đúng ngày Valentine vừa qua, Quỳnh Thư tiếp tục gây bất ngờ khi xác nhận đã mang thai con đầu lòng thông qua bức ảnh chụp cận que thử thai đã 2 vạch.

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 1
Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 2
Quỳnh Thư gây bất ngờ khi xác nhận đã mang thai con đầu lòng thông qua bức ảnh chụp cận que thử thai đã 2 vạch

Cho đến mới đây, ngày 28/2, Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí trên trang cá nhân. Người đẹp được nhận xét sở hữu nhan sắc tươi tắn rạng rỡ khi mang thai. Cô chia sẻ: "Khi mẹ bầu lên đồ và kệ cái lạnh 1 độ".

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 3
Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 4
Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí trên trang cá nhân

Trong hình ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1989 diện trang phục đơn giản với sơ mi trắng và quần jeans. Vòng 2 của Quỳnh Thư đã lấp ló sau lớp áo. Thời gian qua, diễn viên 8x thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn uống, tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở nước Đức.

Được biết, "nửa kia" của Quỳnh Thư là người Việt kiều sinh sống và làm việc tại Đức. Anh cũng đang phụ trách công việc quản lý và điều hành nhà hàng, khách sạn. Cặp đôi đã có hơn 1 năm yêu đương trước khi quyết định về chung một nhà.

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 5
Thời gian qua, diễn viên 8x thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn uống, tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở nước Đức

Tuy nhiên, Quỳnh Thư vẫn giữ kín dung mạo vị hôn phu. Trước đó, Quỳnh Thư đã thông báo sang Đức sinh sống cùng bạn trai. Đồng thời, cô khẳng định đã sẵn sàng tâm thế bước vào cuộc hôn nhân này. 

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 6
"Nửa kia" của Quỳnh Thư là người Việt kiều sinh sống và làm việc tại Đức. Anh cũng đang phụ trách công việc quản lý và điều hành nhà hàng, khách sạn

Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc, Quỳnh Thư từng là cái tên gây nhiều ồn ào khi bị Diệp Lâm Anh tố là "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của mình và thiếu gia Nghiêm Đức. Ngay sau phiên phúc thẩm ly hôn, Diệp Lâm Anh từng đăng tải đoạn tin nhắn xưng hô "vợ - chồng" của Nghiêm Đức và Quỳnh Thư để khẳng định việc chồng cũ ngoại tình. Không chỉ vậy, nữ diễn viên sau đó còn đăng tải video từng cùng mẹ chồng đi đối chất với Quỳnh Thư khiến dư luận xôn xao.

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 7
Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 8
Quỳnh Thư được chồng cưng chiều hậu mang thai: Mua yến tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé

Đến ngày 18/7, chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Quỳnh Thư lần đầu cho biết bản thân từng bị ảnh hưởng bởi lùm xùm liên quan tới vợ chồng Diệp Lâm Anh. Người đẹp cho hay cô sẽ lên tiếng nói hết mọi chuyện vào một thời điểm khác. "Trước đây, tôi bị ảnh hưởng bởi vụ ồn ào ấy nhưng từ lúc mẹ anh Đức lên tiếng và những bằng chứng được đưa ra thì nhiều người đã thấu hiểu, quay lại an ủi, ủng hộ tôi" - Quỳnh Thư chia sẻ.

Quỳnh Thư lần đầu khoe trọn vóc dáng bầu bí, được chồng cưng chiều tẩm bổ, sắm sửa đồ hiệu cho em bé - Ảnh 9
Trước đó, Diệp Lâm Anh đăng tải video từng cùng mẹ chồng đi đối chất với Quỳnh Thư - người được cho là "tiểu tam" khiến dư luận xôn xao

Mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh cũng từng tiết lộ vợ chồng con trai bà đã xảy ra mâu thuẫn sâu sắc, sống ly thân 6 tháng trước khi Nghiêm Đức qua lại với người mẫu Quỳnh Thư. 

Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn 'bạc tỷ' ở Paris: 'Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân'

Trong vài ngày gần đây, việc Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn của bạn trai sau một năm hẹn hò bí mật khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, xôn xao.

TIN MỚI NHẤT