Quỳnh Thư bất ngờ 'nói đạo lý' sau nghi vấn làm 'trà xanh' chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Hậu trường 02/06/2022 17:39

Mới đây, những chia sẻ trên trang cá nhân của Quỳnh Thư đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khi Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm chia tay, mọi nhất cửa nhất động của Quỳnh Thư đều được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư đã có chia sẻ đáng chú ý về những chuyện đã qua. Theo đó, cô cho rằng những chuyện trong quá khứ dù là đúng hay sai thì hôm nay cô cũng đã có lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ bản thân phải luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Tất cả những chuyện đã làm có thể đúng hoặc sai, nhưng điều quan trọng nhất là bạn đã chọn làm việc đúng cho ngày hôm nay"... Phải chọn tươi cười, hạnh phúc nhé. Vì tôi rất xứng đáng có được nó".

Quỳnh Thư bất ngờ 'nói đạo lý' sau nghi vấn làm 'trà xanh' chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
Những chia sẻ của Quỳnh Thư đang gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình

Trong suốt thời gian qua, tên tuổi của cô liên tục bị khán giả nhắc đến. Tuy nhiên, đó là những thông tin tiêu cực liên quan đến cụm từ "tiểu tam", "kẻ thứ ba". Trước khi xảy ra ồn ào, Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, từng một thời là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng được khán giả quan tâm nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Những bộ ảnh "cặp bài trùng" Quỳnh Thư và Ngọc Trinh chia sẻ đều khiến dân mạng thích thú.

Quỳnh Thư bất ngờ 'nói đạo lý' sau nghi vấn làm 'trà xanh' chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Ảnh 2
Người đẹp cũng nhắn nhủ bản thân phải luôn hạnh phúc và vui vẻ - Ảnh: FBNV

Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đóng phim, Quỳnh Thư tự tin thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Thư được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV.

Bất ngờ lý do Mạnh Quỳnh thường đứng sau Phi Nhung mỗi lần song ca, cho rằng Wendy có khả năng nối nghiệp mẹ

Cả Mạnh Quỳnh và Trizzie Phương Trinh đều có phản ứng tốt về giọng hát của Wendy Phạm, thậm chí cho rằng cô hoàn toàn có thể nối nghiệp người mẹ Phi Nhung của mình.

TIN MỚI NHẤT