Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới

Hậu trường 06/04/2024 18:21

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền xúc động thông báo sắp có con trai đầu lòng trong tại tiệc cưới thân mật chiều 6/4, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

 

Trước khi hôn lễ chính diễn ra lúc 18h ngày 6/4, cầu thủ Quang Hải tổ chức một buổi tiệc nhỏ ngoài trời để chia sẻ, tâm sự cùng hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 1
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn người bạn thân thiết của Quang Hải thông báo tin vui của bạn. 

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn người bạn thân thiết của Quang Hải - bước lên sân khấu mang hộp quà khổng lồ cho cô dâu chú rể. Bất ngờ bên trong là dòng chữ "We had boy", thay cho thông báo vợ chồng Quang Hải đã có tin vui. “Vợ chồng Quang Hải sẽ đón con trai trong vài tháng tới” - Văn Toàn nói.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 2
Quả bóng có dòng chữ "We had boy", thay cho thông báo vợ chồng Quang Hải đã có tin vui.

Quang Hải xúc động ôm lấy vợ sau đó chia sẻ niềm vui với Văn Toàn. Hai vợ chồng trao gửi lời yêu thương trước sự chứng kiến của gia đình, quan khách.

Trước tiệc cưới chiều nay, Quang Hải và vợ đã tổ chức hôn lễ tại Đông Anh, Hà Nội, quê chú rể hôm 28/3. Hai ngày sau đám cưới, Chu Thanh huyền gọi Quang Hải là "ba" trong livestream khiến nhiều người đoán cô đang mang bầu. Bạn bè và họ hàng của đôi uyên ương cũng bóng gió về việc họ sắp có con đầu lòng nhưng khi đó Quang Hải và vợ không xác nhận.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 3
Top 10 Miss Cosmo Vietnam Vũ Quỳnh Trang (ngoài cùng bên trái) là một trong hai MC trong tiệc báo hỷ chiều 6/4 của Quang Hải.

Tiệc cưới thân mật tại khách sạn năm sao của Quang Hải quy định về trang phục của khách tham dự. Theo đó, dress code là ba màu navy, beige và ghi. Chủ tiệc ghi rõ những màu sắc không phù hợp gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Bên cạnh đó, đám cưới quy định khách mời không hút thuốc.

Tiệc diễn ra từ 17h30-22h ngày 6/4, trong đó 18h bắt đầu khai tiệc, cử hành hôn lễ, sau đó là gameshow và "after party" - tiệc vui cùng bạn bè sau đám cưới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 4
vợ chồng Tâm Nguyễn - Joyce Phạm cùng những cầu thủ thân thiết của Quang Hải.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 5
Vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới - Ảnh 6
Vợ chồng Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên.

 

Bên cạnh Văn Toàn, nhiều đồng nghiệp có mặt tại ngày trọng đại của cầu thủ như vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, vợ chồng Tâm Nguyễn - Joyce Phạm, tiền đạo Hà Đức Chinh…

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng. Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai quan hệ khi Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp để chăm sóc, động viên anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC.

Quang Hải đi siêu xe 10 tỷ đồng, mặc áo dài bảnh bao lên đường ăn hỏi Chu Thanh Huyền

Sáng 1/1/2024, lễ ăn hỏi của Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền gây chú ý đặc biệt bởi những xế hộp đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT