Phương Trinh Jolie nói gì khi bị đồn yêu trai trẻ

Hậu trường 23/05/2018 06:28

Nữ ca sĩ bị đồn đang có mối tình "chị em" sau khi lộ ảnh ôm hôn, thân mật với nam diễn viên trẻ Lý Bình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đang hẹn hò với nam diễn viên Lý Bình. Mọi thứ xuất phát từ những hình ảnh ngọt ngào, tình cảm của cả hai được chia sẻ trên Instagram cá nhân, tuy nhiên đã sớm bị nhân vật chính xoá đi ngay sau đó.

Cặp đôi không chỉ nhiều lần xuất hiện chung tại một địa điểm, Lý Bình còn chủ động đăng tải rất nhiều hình ảnh ôm ấp, thậm chí khóa môi Phương Trinh Jolie cùng những lời nhắn đầy ẩn ý như: “Thế giới này thì lớn, nhưng cơn mơ trong anh thì nhỏ”, “Mình yêu nhau bình yên thôi”,...

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị đồn yêu trai trẻ - Ảnh 1
Hình ảnh ngọt ngào của Phương Trinh và bạn trai tin đồn Lý Bình.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với Phương Trinh Jolie để tìm hiểu thực hư, nữ ca sĩ lâp tức phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

“Hình ảnh mà Lý Bình đăng tải nằm trong dự án phim mới do tôi và cậu ấy đóng chung. Tuy nhiên, do phim chưa ra mắt nên tôi không thể chia sẻ quá nhiều với khán giả. Tôi khẳng định mối quan hệ giữa mình và Lý Bình chỉ là chị em, bạn bè thân thiết”, Phương Trinh Jolie cho hay.

Phương Trinh Jolie nói gì khi bị đồn yêu trai trẻ - Ảnh 2
Phương Trinh Jolie nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn hẹn hò khi thông tin vừa được lan truyền trang mạng.

Lý Bình – chàng trai bị đồn yêu Phương Trinh Jolie được nhiều khán giả biết đến qua dự án phim Chiến dịch chống ế, kém nữ diễn viên 3 tuổi. Anh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nữ nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo cùng hình thể sáu múi.

Nghi án Phương Trinh Jolie bí mật yêu nam diễn viên Lý Bình?

Trên một trang mạng xã hội vừa đăng tải khá nhiều hình ảnh cho thấy Phương Trinh Jolie đang trong nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Lý Bình.

TIN MỚI NHẤT