Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo

Hậu trường 12/10/2018 12:36

Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bất ngờ khi bị đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo trong một chuyến lưu diễn nước ngoài.

Mới đây, một tài khoản facebook gây xôn xao trên mạng xã hội khi chia sẻ về chuyện của ca sĩ Phương Thanhvà Mỹ Linh. Cụ thể, người này viết: "Cách đây hơn 10 năm, có một lần tôi ngồi nhậu với chị Siu Black tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng. Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh xắn tay áo lên định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh về cái tội ăn nói hỗn láo nhưng được mọi người cản ra. Tôi nghe chị Siu kể vậy chỉ cười mà không bình luận gì. Bởi vì, cái nghề của tôi, tôi tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ, trí thức có, dân lao động có, nhà văn nữ nhà thơ nữ có, người làm nghệ thuật và ca sĩ cũng rất nhiều. Vì thế tôi không ngạc nhiên khi chị Siu kể chuyện này, trong giới trí thức và ca sĩ cũng có người có trình độ, cũng có người vô học phát ngôn ngu dốt".

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo - Ảnh 1

Một cư dân mạng cho biết đã từng được ca sĩ Siu Black kể lại chuyện Phương Thanh định tát ca sĩ Mỹ Linh.

 Trước vụ việc này, Phương Thanh lên tiếng: "Trời trời, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi. Em bây giờ là Nguyên Hương dịu hiền lắm rồi nha, ngủ sớm, lo dưỡng sắc đẹp. Chuẩn bị come back với showbiz rồi nha, không gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em tát cả showbiz ạ".

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo - Ảnh 2

Phương Thanh cho hay cô không biết gì về vụ đánh Mỹ Linh.

 Trước đây cư dân mạng còn đồn về việc Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà trong phi vụ đánh ghen giùm ca sĩ Thu Phương. Tuy nhiên, Phương Thanh khẳng định cô không hề tát Hà Hồ.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo - Ảnh 3

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo - Ảnh 4
Cách đây khoảng 1 năm, Phương Thanh cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn tát ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Phương Thanh "Giã từ dĩ vãng": Tình duyên bí ẩn, 45 tuổi chưa mặc áo cô dâu

Phương Thanh là một trong nhiều ca sĩ nhạc nhẹ xuất sắc của những năm đầu 2000. Nếu như ở miền Bắc có bộ tứ Diva thì miền Nam có Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường. Tuy thành công như vậy nhưng cuộc đời cô lại có lắm chuyện truân chuyên.

TIN MỚI NHẤT