Phương Thanh bức xúc khi bị một đàn chị đặt điều 'cặp với trai' để lấy tiền

Hậu trường 11/11/2018 06:48

Nữ ca sĩ đã dành hẳn một dòng trạng thái cực dài để nói về tin đồn mà một người chị cố tình nói sau lưng mình.

Cách đât ít giờ, nữ ca sĩ Phương Thanh đã bức xúc khi bị một người từng là chị em thân thiết đặt điều, nói xấu. Cô viết: "Gửi chị gái Quốc dân. Chị em hết duyên không còn hợp nhau thì tập bỏ qua cho nhẹ lòng. Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út... thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước...

Uy tín tính tình mỗi người em và chị người ta hiểu hết biết hết không cần chỉnh lại người ta mới tin. Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nỏi xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền không à... sao chị đã từng đi chung ăn chung mỗi ngày... giờ không chơi chung cả năm trời rồi... chị nói được như vậy sao ta?"

Phương Thanh bức xúc khi bị một đàn chị đặt điều 'cặp với trai' để lấy tiền - Ảnh 1

Phương Thanh dành hẳn dòng trạng thái khá dài để nói về người chị nói xấu mình cặp trai trẻ

"Cô Chanh" cũng khẳng định: "Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm nay đi hát không phải vì tiền - yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa". Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng gửi lời đến người chị nói xấu cô rằng: "Chẳng ai tin lời chị đâu... Em không chơi với chị nữa... dù em không trả lời nhưng họ vẫn đều hiểu tính chị, tính em ra sao rồi. Chị không cần phải hạ em út xuống để chứng minh mình đúng nữa chị à".

Phương Thanh bức xúc khi bị một đàn chị đặt điều 'cặp với trai' để lấy tiền - Ảnh 2

Phương Thanh vốn là một trong những nghệ sĩ thẳng tính nên việc cô đăng status nói về sự bức xúc của mình là điều không lạ với công chúng

 Phía dưới phần bình luận, Phương Thanh vẫn không quên mỉa mai: "Chanh mà cặp zai lấy tiền chắc giờ có nhiều xềng làm show rồi ha". Nhiều fan hâm mộ Phương Thanh đã an ủi, động viên thần tượng nên tĩnh tâm và mặc kệ những lời đặt điều vô căn cứ.

Hồ Lệ Thu kể chuyện Phương Thanh bí mật sinh con, có linh cảm đặc biệt trời cho

Dù hoạt động ca hát ở hải ngoại nhiều năm nhưng ca sĩ Hồ Lệ Thu lại có mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Phương Thanh.

TIN MỚI NHẤT