Phi Thanh Vân: “Tiền tôi đã có nên bạn trai phải là người giỏi nhất"

Hậu trường 13/10/2017 14:23

Từng chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu nhưng mới đây, "nữ hoàng dao kéo" đã công khai người yêu mới trong một sự kiện.

Bạn trai của “Nữ hoàng dao kéo” là một doanh nhân trẻ tên Triệu Văn Dương, quê ở Phú Thọ. Anh hiện là Tổng giám đốc của một tổ chức giáo dục.

Phi Thanh Vân không muốn nói quá nhiều đến đời tư của bạn trai, cô chỉ cho biết hiện tại anh đang độc thân, không vướng bận gia đình và đôi bên đến với nhau do sự đồng điệu trong tâm hồn lẫn mục đích sống. Sắp tới đây, cô cùng bạn trai doanh nhân có kế hoạch cùng nhau thực hiện nhiều dự án từ thiện, san sẻ khó khăn với những người kém may mắn trong xã hội.

Phi Thanh Vân: 'Tiền tôi đã có nên bạn trai phải là người giỏi nhất'
Phi Thanh Vân khẳng định người yêu của cô độc thân, không vướng bận gia đình

- Từng chia sẻ sợ tình yêu nhưng nay chị đã công khai bạn trai mới quen được 3 tháng?

- Anh Dương là một doanh nhân và tôi cũng là một doanh nhân. Ở anh ấy có nhiều điểm khiến tôi nể phục, quan trọng anh ấy là một người rất giỏi giang. Tôi chỉ yêu những người đàn ông như thế.

Hiện tại tôi chưa thể nói gì nhiều hơn về mối quan hệ này. Mọi thứ bây giờ vẫn đang trong thời gian tìm hiểu.Giữa tôi và anh Dương cũng có rất nhiều điểm chung nên chúng tôi tìm thấy sự đồng điệu từ đó. Thế nên, tôi nghĩ tôi yêu anh là một chọn lựa đúng đắn.

Phi Thanh Vân khẳng định người yêu của cô độc thân, không vướng bận gia đình
Cặp đôi xuất hiện trong một sự kiện gần đây

- Chị tiết lộ sẽ bước đến cuộc hôn nhân thứ 3 với người yêu mới vào cuối năm nay. Chị nói gì về dự định này?

- Chuyện đấy tôi không chia sẻ trong lúc này vì nói trước sẽ bước không qua. Tôi chỉ rất hy vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng.

- Có thông tin người đàn ông mới của chị là một đại gia. Thực hư ra sao?

- Tôi không bình luận gì về vấn đề này vì khái niệm “đại gia” rất vô chừng. Một triệu đô la được gọi là đại gia, mười triệu đô la cũng là đại gia. Tôi quan trọng người đó là đại gia về tri thức, về tâm hồn và đạo đức. Tôi không quan trọng người đó có nhiều tiền hay không bởi vì tiền tôi cũng đã có rất nhiều rồi. Tôi không cần đàn ông cho mình tiền nữa đâu.

Phi Thanh Vân khẳng định người yêu của cô độc thân, không vướng bận gia đình
Doanh nhân Triệu Văn Dương 

- Đối với một người phụ nữ từng trải qua nhiều đau khổ như chị, người yêu mới làm cách nào để chị mở lòng một lần nữa?

- Người đàn ông này chạm đến tận cùng mọi cảm xúc của tôi, điều mà chưa có bất cứ người đàn ông nào làm được. Từ Nam chí Bắc bây giờ có biết bao nhiêu đàn ông theo đuổi tôi, nên khi tôi gật đầu nhận lời yêu một người  đó là cả một vấn đề.

Anh có nói với tôi rằng: “Nếu như anh rút lui, em sẽ có tất cả những người đàn ông khác. Nếu như em gật đầu, những người đàn ông đó sẽ mất em”. Còn tôi đáp lại rằng tôi chỉ gật đầu với người đàn ông giỏi nhất.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT