Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3

Hậu trường 09/03/2018 06:40

"Giá trị anh tặng cho em là nụ cười của em mỗi ngày khi đi làm về mỏi mệt nhìn thấy chậu lan thật đẹp đón em về..." - người đẹp chia sẻ.

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 1

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến người tình cũ của cô - doanh nhân Triệu Văn Dương - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc một tổ chức giáo dục. "Nữ hoàng dao kéo" viết: "Anh...Đã gần 1 năm, nhà em Vân luôn có thật nhiều chậu hoa lan hồ điệp trắng và tím, biểu tượng của sự tinh khôi trong sáng, trí tuệ, sang trọng, duyên dáng và nữ tính đến ngây người.

Anh nói với em:"Em à, lan hồ điệp là vua của những loại lan, anh chọn lan hồ điệp tặng em, không có loài hoa nào xứng đáng với em hơn lan hồ điệp!”. Câu nói ấy vẫn văng vẳng bên tai mỗi khi 1 chậu lan thật to được gửi tặng tới nhà! Giá trị anh tặng cho em là nụ cười của em mỗi ngày khi đi làm về mỏi mệt nhìn thấy chậu lan thật đẹp đón em về. Giá trị mà em học được là sự tăng trưởng vượt bậc về vốn kiến thức mà các thầy đã dạy cho em tại trường PTI. Giá trị mà em cảm nhận được là tình cảm chân thành và sâu sắc của anh qua tất cả những gì anh thể hiện...Cuộc sống bộn bề với bao thăng trầm quanh việc kinh doanh và các mối quan hệ xã hội của cả hai, anh nhớ luôn giữ gìn sức khỏe và công tác tốt anh nhé! Luôn trẻ khỏe và đẹp trai, luôn phong độ và đức độ. Trân quý anh! anh Triệu Văn Dương".

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 2
Đi kèm với lời chia sẻ là hình ảnh món quà giá trị bạn trai một thời tặng cô nhân ngày mùng 8.3.

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 3

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 4

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 5

Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 6
Nhiều người gửi lời chúc đến Phi Thanh Vân ngay sau khi cô đăng tải những hình ảnh khoe món quà của doanh nhân Triệu Văn Dương gửi tặng.
Phi Thanh Vân khoe món quà giá trị từ tình cũ đại gia nhân ngày 8.3 - Ảnh 7
Không ít fan cho rằng, Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay là điều rất đáng nể phục.

Bị chê ngực chảy xệ, vòng 3 méo mó biến dạng, Phi Thanh Vân tung ảnh ‘nóng’ đáp trả

Phi Thanh Vân đáp trả những lời chê bai của cư dân mạng bằng cách tung ảnh diện bikini nóng bỏng, "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

TIN MỚI NHẤT