Phi Nhung, Đan Trường nói về việc xuất hiện tại lễ ra mắt dự án 'ma' của Alibaba

Hậu trường 29/07/2019 11:02

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án của công ty địa ốc Alibaba, Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch đang nhận về chỉ trích liên quan đến câu chuyện hình ảnh, trách nhiệm của nghệ sĩ.

Sáng 28/7, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba (gọi là Alibaba) tổ chức lễ ra mắt dự án Khu đô thị sinh thái Ali Venice City (Bình Thuận) tại trụ sở của công ty trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch.

Trong sáng cùng ngày, bà Hồ Thị Minh Tâm, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Minh (huyện Hàm Tân, Bình Thuận) khẳng định trên địa bàn không có dự án nào có tên gọi là Ali Venice City như Alibaba quảng cáo, rao bán. Vị trí mà Công ty Alibaba quảng cáo là khu đất thuộc sở hữu của một người dân tại TP.HCM. Trước việc Alibaba rao bán dự án “ma”, chính quyền địa phương đã cho dựng một bảng thông báo lớn gần cổng ra vào địa điểm để cảnh báo người dân không đầu tư nhầm.

Ngay khi thông tin về dự án “ma” của Alibaba xuất hiện, dư luận đặt vấn đề về sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch tại sự kiện, cùng những lời có cánh dành cho Alibaba và dự án này.   

Phi Nhung, Đan Trường nói về việc xuất hiện tại lễ ra mắt dự án 'ma' của Alibaba - Ảnh 1

Hình ảnh ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại sự kiện

Trả lời về việc tham gia sự kiện của một công ty đang có nhiều dự án sai phạm, ca sĩ Phi Nhung cho biết: “Tôi mới từ Mỹ về 2 ngày, nghe công ty, quản lý gọi đi hát nên tôi đi. Tôi không biết gì về đơn vị mình đến hát. Sự kiện cũng có sự tham gia của ca sĩ Đan Trường và nghệ sĩ Thanh Bạch”.

Về việc các nghệ sĩ “vẫn đặt niềm tin nơi công ty trong cơn bão truyền thông” như Alibaba đưa, ca sĩ Phi Nhung khẳng định: “Trước khi hát bao giờ tôi cũng gửi lời chào, lời chúc đến công ty ngày càng phát triển, phát tài. Tôi hoàn toàn không thể hiện sự tin tưởng vào uy tín của công ty như thông tin Alibaba đưa”.

 

Cũng giống như ca sĩ Phi Nhung, anh Hoàng Tuấn – quản lý của Đan Trường cho biết nam ca sĩ vừa trở về từ Mỹ được 2 ngày. Trong 2 ngày qua liên tục chạy show tại Hà Nội, Phú Quốc nên chưa kịp tìm hiểu.

“Fan của Đan Trường làm việc ở công ty này nên khi gọi điện thoại mời hát, chúng tôi nhận lời ngay. Trước đó, Đan Trường cũng đã tham gia 2 - 3 sự kiện của Alibaba. Bên họ cũng làm việc uy tín, thanh toán tiền bạc đầy đủ cho nghệ sĩ nên chúng tôi không phân vân khi nhận lời. Còn việc họ có hoạt động sai phạm thì tôi không sát sao được, chỉ thấy đến sự kiện hát góp vui cho công nhân viên, khách mời là hoàn thành nhiệm vụ rồi”, đại diện ca sĩ Đan Trường cho biết.

Phi Nhung, Đan Trường nói về việc xuất hiện tại lễ ra mắt dự án 'ma' của Alibaba - Ảnh 2

MC Thanh Bạch và ca sĩ Phi Nhung tại sự kiện

Về việc hình ảnh bị ảnh hưởng khi xuất hiện tại sự kiện của Alibaba, phía Đan Trường khẳng định: “Tôi nghĩ không có sự ảnh hưởng nào đến hình ảnh của Đan Trường vì chúng tôi chỉ đến hát góp vui thôi. Về phần mình, chúng tôi quan trọng việc cống hiến nghệ thuật, còn với công ty thì quan tâm uy tín khi thực hiện hợp đồng diễn. Ngoài ra, chúng tôi đâu mua đất cát, dự án bên công ty đâu. Họ đối xử tốt, uy tín với mình và chúng tôi cũng không đủ thời gian nên không thể quan tâm hết”.

Khác với ca sĩ Phi Nhung và Đan Trường, MC Thanh Bạch có sự tìm hiểu về đơn vị mời sự kiện trước khi tham dự. “Chức năng và quyền hạn của nghệ sĩ Thanh Bạch tại chương trình là người hoạt náo, giao lưu với khán giả và ca sĩ, không có bất kỳ lời giới thiệu nào về công ty.

Về Alibaba, tôi có chủ động tìm hiểu trước và biết một số thông tin tiêu cực về dự án nên tôi làm việc rất chặt chẽ trong hợp đồng. Nghệ sĩ Thanh Bạch chỉ giới thiệu đại biểu, ca sĩ, nhóm múa còn về phần nội dung chương trình chi tiết, có người dẫn chương trình riêng của công ty. Anh Bạch hoàn toàn không có bất kỳ từ ngữ nào liên quan chuyên môn đến Alibaba” - Nhật Chung, quản lý của Thanh Bạch cho biết.

Phi Nhung, Đan Trường nói về việc xuất hiện tại lễ ra mắt dự án 'ma' của Alibaba - Ảnh 3

Thông tin ban đầu của lễ ra mắt dự án được thông báo. Tuy nhiên, đến ngày tổ chức, sự kiện phải thay đổi địa điểm.

Về những hành động có sai phạm hay không của công ty, MC Thanh Bạch cho rằng nằm ngoài tầm kiểm soát của những nghệ sĩ tham dự.

Thời gian qua, Công ty Địa ốc Alibaba mắc nhiều sai phạm trong hoạt động đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý:

- Dự án Alibaba Tân Thành Center City 1 tại xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị cưỡng chế.

- Tại Đồng Nai, 27 dự án của Alibaba được rao bán đều chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận chủ trương và cấp phép. 

- 02 dự án gồm Alibaba Thắng Hải Newtimes City (xã Thắng Hải, Bình Thuận) và Ali Venice City (xã Tân Phúc, Bình Thuận) chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng đất. The xác nhận của cơ quan chức năng, hoàn toàn không có dự án của Alibaba tại địa phương như thông tin được công ty đăng tải, rao bán.

Mạnh Quỳnh lên tiếng trước tin đồn kết hôn với ca sĩ Phi Nhung

Trước những tin đồn tình cảm giữa mình và ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi tham gia ngồi ghế giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát.

TIN MỚI NHẤT