Phản ứng đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi đang ôm tình trẻ kém 11 tuổi thì phát hiện có camera quay lén

Hậu trường 19/10/2021 23:22

Hành động giật mình và bỏ chạy vì mắc cỡ của Ngô Thanh Vân khiến netizen vô cùng thích thú.

Hiện đang sống cùng bạn trai Huy Trần tại Na Uy, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau hay những buổi hẹn hò lên MXH khiến netizen vô cùng thích thú và quan tâm.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, body 6 múi, Huy Trần còn được nhiều người biết đến là mẫu bạn trai lý tưởng khi luôn cưng chiều bạn gái của mình như 1 nàng công chúa. Anh thường xuyên vào bếp để làm nhiều món ăn ngon cho Ngô Thanh Vân mỗi ngày. Mới đây Huy Trần tiếp tục khoe đoạn clip ngắn anh tiếp tục vào bếp để nấu món ngon cho nàng.

Phản ứng đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi đang ôm tình trẻ kém 11 tuổi thì phát hiện có camera quay lén - Ảnh 1
Ngô Thanh Vân nũng nịu ôm tình trẻ kém 11 tuổi trước khi anh rời đi.
Phản ứng đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi đang ôm tình trẻ kém 11 tuổi thì phát hiện có camera quay lén - Ảnh 2

Khi phát hiện camera cô vội vã chạy đi rất đáng yêu.

Điều khiến netizen thích thú là trước khi ra đường để đi chợ, Huy Trần đã kêu Ngô Thanh Vân đến ôm. Ngay lập tức nữ diễn viên vội vàng chạy đến và nũng nịu bên bạn trai. Đến khi Huy Trần chỉ vào chiếc camera đã được anh cẩn thận giấu kín trước đó thì lúc này Ngô Thanh Vân bỗng giật mình và nhanh chóng chạy đi trông vô cùng đáng yêu.

Phản ứng đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi đang ôm tình trẻ kém 11 tuổi thì phát hiện có camera quay lén - Ảnh 3
 Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, đặc biệt anh chàng luôn là người làm những món ăn ngon mỗi ngày cho nàng "đả nữ".

Hậu 'giải ăn chặn mở rộng': Nhật Kim Anh khẳng định 'sẵn sàng hợp tác' nếu Bộ Công an muốn điều tra

Giọng ca 'Mưa đã tạnh' khẳng định: "Hiện tại Nhật Kim Anh không trả lời nữa vì đã xong trách nhiệm. Còn nếu Bộ Công an hoặc cơ quan chức năng nào vào cuộc, muốn điều tra thì chúng tôi sẵn sàng hợp tác".

TIN MỚI NHẤT