Phản ứng của bố mẹ chồng Thu Thủy khi cô quyết định ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Hậu trường 01/12/2017 05:51

Bên cạnh việc tiết lộ lý do ly hôn ông xã doanh nhân, Thu Thủy cũng chia sẻ về phản ứng của bố mẹ chồng khi cô bồng con ra đi khiến không ít khán giả xót xa.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận trong nước mắt: "Chúng tôi đã chia tay được 3 tháng". Là ca sĩ khá kín tiếng về đời tư của showsbiz Việt, Thu Thủy luôn được ngưỡng mộ với mối tình bắt đầu từ năm 18 tuổi. Vì vậy, việc nữ ca sĩ và chồng ly hôn khiến không ít người bất ngờ.

Thu Thuỷ và chồng đã ly dị sau 3 năm kết hôn. 

Thu Thuỷ và chồng đã ly dị sau 3 năm kết hôn. 

Được biết, bố mẹ chồng Thu Thủy rất yêu thương và hiểu cô. Nói về bố mẹ chồng, Thu Thủy xúc động chia sẻ: "Lúc Thủy bồng con ra đi, ba mẹ của anh là người đau buồn nhất. Thế nhưng, ba mẹ của anh cũng không thể hiểu anh đang nghĩ gì và muốn gì, càng không thể nói được anh. Ba mẹ Thủy khi thấy con gái hằng đêm cứ buồn, đêm không ngủ được, người hốc hác, gầy gò thì thương lắm. Bình thường Thủy cũng đã gầy rồi, nhưng đến lúc gặp chuyện, Thủy càng gầy hơn. Ba mẹ sợ Thủy không có sức khỏe để lo cho con. Nhưng mọi người cứ yên tâm. Thủy là người khá mạnh mẽ và biết chăm sóc bản thân rất tốt".

Nói về lý do chia tay, Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Thu Thủy thừa nhận, trước khi kết hôn, có thời gian, cô đã suy nghĩ chuyện dừng lại mối quan hệ này. Anh không tuân thủ một nguyên tắc nào trong cuộc sống, còn Thu Thủy lại khá bảo thủ. Hai cá tính và hai cách sống quá đối lập. Chắc do duyên phận chưa trả hết. Cô đã chấp nhận quay lại và cho cả hai một cơ hội.

Nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cô luôn thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. Vì vậy, nữ ca sĩ cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung lo cho gia đình. Nhưng ngược lại, chồng cô lại không còn thiết tha với vợ con. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình" - cô nói trong nước mắt.

 17 năm - con số quá xót xa nên Thu Thủy không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình

 17 năm - con số quá xót xa nên Thu Thủy không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Cô bật khóc khi nói: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn. "17 năm qua tôi chưa biết độc thân là gì, còn ngày hôm nay coi như mình nghỉ yêu" - Thu Thủy nói. Vừa giận vừa thương, Thu Thuỷ cũng gửi lời xin lỗi đến chồng cũ nếu như anh xem đoạn livestream này và bị tổn thương. 

Xót xa trước câu chuyện của Thu Thủy, MC Quỳnh Chi mắng chồng cũ của nữ ca sĩ là 'tồi, độc ác'

Sau khi biết được câu chuyện đẫm nước mắt của Thu Thủy, MC Quỳnh Chi đã không kiềm được cảm xúc mà mắng chồng cũ đại gia của đàn chị là người đàn ông độc ác.

TIN MỚI NHẤT