Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô

Giải trí 30/11/2017 14:06

Rất nhiều sao Việt từng tiếp xúc với nữ ca sĩ Thu Thủy đã lên tiếng động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi ly hôn chồng.

Tối qua, trong đoạn livestream trả lời phỏng vấn cho một tờ báo mạng, Thu Thuỷ đã bật khóc nức nở khi chính thức thừa nhận cô và ông xã đã ly hôn và quyền nuôi con thuộc về nữ ca sĩ. Sau 13 năm hẹn hò, Thu Thủy với chồng mới về sống chung một nhà. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm kết hôn, cô đã ly hôn.

Thu Thủy tiết lộ cô đã từng níu kéo rất nhiều nhưng chồng cô liên tục đi vắng thậm chí còn tắt điện thoại không thể liên lạc được nhiều ngày. Anh cũng không dành nhiều thời gian để chăm sóc và chơi với con.

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 1
Sau 13 năm yêu nhau, 3 năm sống chung, Thu Thủy đã ly hôn chồng. Cô chia sẻ
về quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống hôn nhân khiến
nhiều sao Việt xúc động.

 
Trước những lời tâm sự đầy nước mắt của Thu Thủy về mối quan hệ với chồng, nhiều sao Việt như Hồng Quế, Dương Yến Ngọc, Trịnh Thăng Bình... đã lên tiếng động viên nữ ca sĩ.

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 2

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Mình nể phục sự nghiêm túc lao động và rất chịu khó trong công việc của chị. Quần áo, tóc tai thì luôn chỉn chu, không để ai phải chờ mình một giây phút nào. Làm show giải trí nên cũng chịu khó bung mảng miếng hài hước cùng mọi người mặc dù đằng sau... ai xem link thì hiểu rồi... Tôi chỉ muốn nói thế này: "Người phụ nữ này đáng được trân trọng và tôn trọng. Chúc chị may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 3

Ngô Trà My chia sẻ: "Chưa bao giờ có mối tình dài như thế nên cũng không hiểu được nỗi đau 14 năm yêu, 3 năm bỏ như vậy. Đứng trên cương vị người mẹ, người vợ mà rơi vào hoàn cảnh như vậy thì còn gì xót xa hơn? Bố chưa từng dạy con nói, chưa từng tắm cho con, chưa từng thay tã,... Xem xong mới thấy càng phải trân quý hạnh phúc mình đang có... vì ngoài kia có nhiều người họ mong mỏi cả đời vẫn chưa được!".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 4

Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Thương em, tuổi thanh xuân dành cho người đàn ông chưa trưởng thành, thì mọi hy sinh của em chỉ là vô nghĩa. Em có con trai, chị cũng có con trai. Hãy dạy nó điều đầu tiên phải biết yêu thương, tôn trọng phụ nữ, sống có trách nhiệm, tự lập và làm chủ cuộc đời mình. Đừng bao bọc con mình quá, mãi nó sẽ không lớn được, sau này lớn lên nó sẽ làm khổ em và gia đình bé nhỏ của nó, em nhé".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 5

Đào Bá Lộc chia sẻ: "Hôm qua mới nói chuyện với chị. Chị hỏi đang quen ai rồi dặn vài điều là lạ. Nay về xem mới biết sao hôm qua nhìn chị nhiều suy nghĩ ... Thương chị . "Người nào thương mình nhiều...Tự khắc sẽ không để mình thiệt thòi " ... Còn không có khi họ đang thương cảm xúc của bản thân" mà thôi .

Đừng nuông chiều đàn ông, đừng đợi họ thương mình. Tự thương bản thân trước tiên và thương yêu lẫn nhau nhé các " chị em ".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 6

Trịnh Hồng Quế chia sẻ: "17 năm còn có thể rời bỏ mà đi thì không có cớ gì 5 năm thanh xuân của mình người đó đã muốn đi là đi. Không ai thương con mình bằng chính mình. Họ có thể bỏ lại tất cả mặc cả sự hy sinh của mình vì thứ gì đó nhưng ngược lại mình sẽ không bao giờ bỏ rơi con của mình. Thương chị".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 7Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 8Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 9

Cùng là người mẹ, trải qua cuộc hôn nhân không bình yên, MC Quỳnh Chi đã viết status khá dài để chia sẻ về Thu Thủy: "Mình tiếp xúc với chị Thủy vài lần, đều thấy quý chị và cảm nhận chị thuộc mẫu nghệ sỹ lành tính, không bon chen. Quý nữa vì cảm thấy chị cũng giống mình, có mẹ gần gũi và theo sát từ bé, ngày xưa mình chỉ có đi học và đi làm MC, thì chị Thủy là đi học và đi hát. Những người như chị Thủy, hay mình, hầu như không biết đến đi chuyện đi chơi, giao du ít và sống khép kín. Chính vì ít ra đường, ít tiếp xúc, nên duyên cho gặp ai thì chỉ biết người đó, xác định yêu là yêu luôn, chứ không hề có được suy nghĩ là phải quen 2 3 người, tìm hiểu, rồi thấy ai phù hợp và xứng đáng nhất hãy chọn....

Chị Thủy vô cùng mạnh mẽ khi chọn cách đối diện nỗi đau, chia sẻ câu chuyện của mình để khiến chúng ta, những người ngoài cuộc được dịp chiêm nghiệm. Nhưng cái mà chị ấy trải qua cả sau khi nói ra tất cả vẫn sẽ không hề dễ chịu (mình từng trải qua điều này nên mình hiểu, thất bại của bạn, 1 mình bạn biết, bạn nghĩ sao khi bạn thất bại mà cả nước đều biết? Chẳng ai muốn nói nếu không có lý do bắt buộc phải làm điều này).

Nghe chị Thủy chia sẻ Chi thấy đúng là mình phải đi, phải gặp gỡ, trải nghiệm nhiều, đừng tự xác định và tự nghĩ 1 cá nhân nào rõ ràng là "người dưng" mà mình "phải có trách nhiệm". 1 anh bạn Việt Kiều hay nói vào tai mình "em lo cho thân em trước đi, người ta có mượn em hiểu và hy sinh cho người ta đâu, còn em tự chọn thì đừng có trách người ta không làm tròn với em, tự em cho người ta cái quyền đó đó".

Ngoài gia đình, không ai xứng đáng để chúng ta phải chịu khổ, phải buồn phiền nếu người đó không mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Chỉ có hạnh phúc mới xứng đáng để chúng ta trả giá đắt. Chỉ nên cho đi khi được nhận lại, người chỉ biết nhận cũng nhất định không đáng tin".

MC Quỳnh Chi cũng cho rằng chồng của Thu Thủy là người đàn ông tồi: "Đàn ông phải bản lĩnh, có chuyện là bỏ đi, lo cảm xúc của mình trước tiên thì lộ rõ là ích kỉ. Người phụ nữ của mình, cho dù tình cảm không còn nồng nàn đi nữa thì vẫn là tình nghĩa, vẫn là người xứng đáng để mình, ít nhất, biết nghe 1 cú điện thoại. Người ta có chuyện thì sao? Hối có kịp hay không. Đó không còn là vô tâm, mà là độc ác. Nếu anh chỉ đơn thuần không còn yêu ai đó nữa thì chẳng ai dám nói, nhưng hết tình cảm cũng không có nghĩa là cho mình được phép không biết cư xử!

Đàn ông không phụ chăm con xác định là tồi, giữ con 20 phút đã than vãn xác định là tồi, thích thì bỏ đi khóa máy khi đã có con với nhau xác định là tồi, không biết cư xử với người phụ nữ theo mình tin mình gần 20 năm là tồi, không đáng để 1 người phụ nữ đàng hoàng huống chi là xinh đẹp, giỏi giang như chị Thủy hiểu, thông cảm và bào chữa".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 10

Sau khi Thu Thủy gây xôn xao với câu chuyện đầy đau lòng và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng, Hoàng Bách cũng đăng tải chia sẻ với nội dung động viên một cô gái từng học trường Bùi Thị Xuân trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp chỉ đích danh giọng ca "Mong anh quay về" nhưng đông đảo người hâm mộ đều cho rằng Hoàng Bách đang muốn gửi lời tới nữ đồng nghiệp.

Anh viết: "Gửi cô gái từng là nữ sinh Bùi Thị Xuân: Chúc mừng em đã bước qua quãng đời buồn, mười mấy năm thanh xuân, không ít, nhưng quá nhiều nước mắt, và anh mừng vì em đã bước qua được! Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! Vượt qua rồi, hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc và toả sáng vì mình, vì con nghe em!

Gửi các cô gái còn đang khổ sở vì lấy nhầm những con thú hoang: hãy rời bỏ, càng sớm càng tốt, đàn ông đến con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong nó có thể thay đổi. Vì nó chỉ biết yêu bản thân mà thôi! Hãy trả nó về với môi trường thiên nhiên hoang dã mà nó thuộc về! Tìm người xứng đáng hơn nhé! Đàn ông tốt trên thế giới này còn nhiều lắm!".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 11

Stylist Kiệt Tuấn Nguyễn chia sẻ: "Đừng dùng từ chồng đại gia khi chị là người phụ nữ độc lập. Im lặng suốt một thời gian dài chịu đựng, bao lần tôi chứng kiến chị khóc, tủi thân! Và suốt ngày chỉ gặp mặt những đứa em út như chúng tôi để làm một điểm tựa trong cuộc sống! Mạnh mẽ lên chị nha! Thực sự là nếu không bị dồn ép đến đường cùng thì chị đã dự tính sống im lặng và cam chịu. Để con mình được sống trong bình yên. Nhưng nó lại quá xa xỉ với chị! Thương chị nhiều".

Loạt sao Việt gửi lời động viên đến Thu Thủy, bức xúc về chồng cũ vô tâm của cô - Ảnh 12

Phương Trinh Jolie cũng xúc động khi xem clip chia sẻ của ca sĩ Thu Thủy.

Chồng cũ Thu Thủy - đại gia kín tiếng, sở hữu dàn siêu xe không hề thua kém Cường Đô la

Vì sống kín tiếng nên thông tin về chồng cũ của Thu Thủy - Lucas rất hiếm hoi.

TIN MỚI NHẤT