Sau ly hôn, Thu Thủy bộc bạch: Lúc bồng con ra đi, ba mẹ chồng là người đau nhất

Hậu trường 30/11/2017 13:10

Sau khi ly hôn với người chồng đã yêu 17 năm, Thu Thủy vẫn dành cho bố mẹ anh những lời lẽ phải đạo con dâu hiền.

Tối 29/11, ca sĩ Thu Thủy đã có cuộc trò chuyện và xác nhận rằng đã ly hôn được 6 tháng. Nói về chồng cũ, Thu Thủy chia sẻ rằng cô vẫn còn thương rất nhiều. Dẫu anh lạnh lùng, hờ hững không quan tâm, không yêu cô như trước, Thu Thủy vẫn chấp nhận. Nhưng có duy nhất một điều làm Thu Thủy băn khoăn, ấy là tình thương của một người cha mà anh dành cho con của 2 người. Thu Thủy cho biết, 6 tháng sau khi ly hôn, chồng cũ của cô không hề nhắn tin hỏi thăm con trai một lời nào cả.

Nói về cuộc sống hiện tại sau khi khép lại chặng đường gắn bó với chồng cũ 17 năm, Thu Thủy xúc động chia sẻ:

“Lúc Thủy bồng con ra đi, ba mẹ của anh là người đau buồn nhất. Ba mẹ Thủy khi thấy con gái hằng đêm cứ buồn, đêm không ngủ được, người hốc hác, gầy gò thì thương lắm. Bình thường Thủy cũng đã gầy rồi, nhưng đến lúc gặp chuyện, Thủy càng gầy hơn. Ba mẹ sợ Thủy không có sức khỏe để lo cho con. Nhưng mọi người cứ yên tâm. Thủy là người khá mạnh mẽ và biết chăm sóc bản thân rất tốt”.

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng nói về chuyện sau khi ly hôn, cô quay trở lại làm việc như bình thường. Nhìn thấy Thu Thủy, chẳng ai nghĩ rằng cô vừa mới trải qua chuyện khủng khiếp gì trong cuộc sống. Đến cả Trường Giang – Trấn Thành – Ưng Hoàng Phúc khi gặp Thu Thủy cũng không biết đến câu chuyện xót lòng của cô.

Sau ly hôn, Thu Thủy bộc bạch: Lúc bồng con ra đi, ba mẹ chồng là người đau nhất - Ảnh 1
“Mình không ngủ được vì phải cho con bú mỗi đêm, mình không nỡ ngắt sữa của con. Thế là đi ra trường quay, ai gặp cũng chê là sao gầy quá, hốc hác quá. Chỉ có riêng vợ chồng anh Phúc là nói với Thủy rằng ốm thế này mới đẹp, chứ như anh Phúc thì mặt như cái bánh bao, rất ghê”.

Sau ly hôn, Thu Thủy bộc bạch: Lúc bồng con ra đi, ba mẹ chồng là người đau nhất - Ảnh 2

“Còn Trấn Thành – Trường Giang lúc Thủy tham gia Giọng ải giọng ai thì cứ chê rằng sao Thủy ốm vậy. Mọi người gặp lúc nào cũng chê. Mọi người không hề biết rằng Thủy đã trải qua chuyện gì. Rồi mọi người hỏi rằng 6 tháng nay đã có ai chưa. Thật sự thì thời gian của Thủy dành hết cho con rồi, đâu còn khoảng trống nào nữa. Với lại Thủy sợ yêu rồi, mình thích độc thân, tự lập. Từ xưa đến giờ chưa bao giờ Thủy độc thân cả”.

“Tất cả những chuyện này nói ra không phải chỉ là để thoải mái thôi đâu. Vì nó xảy ra lâu rồi, Thủy cũng đã chia sẻ, tâm sự với những người bạn rất nhiều. Thủy muốn cảm ơn anh Hai của Thủy. Từ nhỏ đến lớn, hai anh em gây nhau như chó với mèo. Mỗi ngày anh trai đều gọi điện thoại cho Thủy. Anh Hai là người đàn ông rất trách nhiệm và hy sinh cho gia đình. Sau mọi chuyện thì gia đình vẫn là nơi rộng mở và yêu thương mình nhất”.

Thu Thủy ly hôn chồng: Hoàng Bách chúc mừng cô vượt qua quãng đời buồn 17 năm thanh xuân

Nam ca sĩ đã dành những lời động viên vô cùng chân thành tới Thu Thủy trong giai đoạn cô đang phải vượt qua nhiều khó khăn.

TIN MỚI NHẤT