Phạm Hương có động thái bất ngờ sau 2 tháng ở ẩn vì bị nghi mang thai

Hậu trường 10/06/2020 15:24

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa xuất hiện trở lại trên Instagram sau thời gian khóa trang cá nhân

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ mở lại trang cá nhân sau 2 tháng ở ẩn. Cập nhật đầu tiên của cô là đăng ảnh rổ mận cực ngon mắt vừa thu hoạch tại vườn nhà mình.

 

Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn chưa đăng bức ảnh nào lộ mặt hay lộ vóc dáng, điều này càng khiến cộng đồng mạng nghi vấn hơn về chuyện cô mang thai lần 2, thậm chí có thể là đã sinh con. 

Đáng ngờ hơn là những động thái của người đẹp hoàn toàn giống với thời điểm cô sang Mỹ để sinh con đầu lòng: Sau khi rộ nghi vấn thì khóa trang cá nhân, ở ẩn một thời gian, bất ngờ trở lại thì chỉ đăng ảnh cây quả trong vườn nhà,...

Phạm Hương có động thái bất ngờ sau 2 tháng ở ẩn vì bị nghi mang thai - Ảnh 1

Động thái mới nhất của Phạm Hương sau 2 tháng ở ẩn

Trước đó, vào tháng 4/2020, Phạm Hương đã xóa gần hết hình ảnh trên trang cá nhân, chỉ để lại một tấm hình duy nhất. Sau đó, cô tiếp tục khóa luôn cả trang cá nhân và không có bất cứ động thái gì trong vòng 2 tháng nay, chỉ có tài khoản Instagram mà Phạm Hương lập cho con trai Maximus của mình là vẫn cập nhật đều đặn hình ảnh của cậu bé.

Cũng tại thời điểm này, Phạm Hương vướng tin đồn mang thai lần 2 khi lộ bụng lớn bất thường trong ảnh. Người đẹp Hải Phòng bị phát hiện hạn chế những bức ảnh khoe body hơn trước rất nhiều, thay vào đó là mặc những chiếc váy suông hay đồ bộ thoải mái ở nhà.

Phạm Hương có động thái bất ngờ sau 2 tháng ở ẩn vì bị nghi mang thai - Ảnh 2

Phạm Hương lộ vòng 2 lớn, bị nghi tiếp tục mang thai và đã khóa trang cá nhân sau đó

Phạm Hương có động thái bất ngờ sau 2 tháng ở ẩn vì bị nghi mang thai - Ảnh 3Phạm Hương có động thái bất ngờ sau 2 tháng ở ẩn vì bị nghi mang thai - Ảnh 4

Tung ảnh mới "sống ảo", Phạm Hương để lộ loạt dấu hiệu mang thai lần 2 sau hơn 1 năm sinh quý từ đầu lòng?

Những hình ảnh đời thường mới nhất được Phạm Hương cập nhật trên trang cá nhân khiến nhiều người đoán rằng người đẹp đang có “tin vui”.

TIN MỚI NHẤT