Ốc Thanh Vân: Từ nay con chị uống sữa gì, mặc đồ gì thì Lavie có cái đó

Hậu trường 18/04/2020 11:59

Ốc Thanh Vân vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái duy nhất của của cố nghệ sĩ Mai Phương.

Minh Nhựt - người quản lý một thời của cố nghệ sĩ Mai Phương vừa chia sẻ đoạn tin nhắn xúc động với Ốc Thanh Vân.

Trong cuộc trò chuyện, Ốc Thanh Vân gọi bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy là con và cho biết: "Từ nay con chị uống sữa gì, Lavie uống sữa đó.

Ốc Thanh Vân: Từ nay con chị uống sữa gì, mặc đồ gì thì Lavie có cái đó - Ảnh 1

Tin nhắn của quản lý Mai Phương với Ốc Thanh Vân.

Cola (tên thân mật của con gái Ốc Thanh Vân - pv) mặc đồ gì, có đồ chơi gì thì Lavie sẽ có cái đó". Ốc Thanh Vân còn bày tỏ rất thương Lavie và mỗi lần nghĩ đến đều ứa nước mắt.

Tiết lộ lý do công khai đoạn tin nhắn này, người thân cận với Mai Phương giải thích rằng: "Lẽ ra những tin nhắn thế này, những việc làm dành cho bé Lavie và chị Phương, không bao giờ tôi muốn công khai trên mạng xã hội.

Bởi vì những người bạn, người em của chị Phương không muốn như vậy để tránh dư luận.Nhưng vì đã có những người sai mà không biết điểm dừng, vẫn cố chấp thì sẽ nhận lấy hậu quả.

Thực sự, sau này mới có dịp tiếp xúc với chị Ốc Thanh Vân nhiều hơn, mới cảm nhận được chị là một người rất tốt. Hãy để cho chị và những người trong cuộc được bình yên. Thương chị!'.

Ốc Thanh Vân là đồng nghiệp thân thiết lâu năm với Mai Phương.

Trong suốt thời gian nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" điều trị bệnh ung thư phổi, Ốc Thanh Vân đã luôn bên cạnh chăm sóc và là cầu nối để các nghệ sĩ, mạnh thường quân giúp đỡ cho Mai Phương.

Khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân cũng đã hỗ trợ gia đình cố nghệ sĩ để tổ chức tang lễ chu đáo nhất. Đồng thời cô còn giúp Phùng Ngọc Huy đính chính những thông tin không xác thực.

Ốc Thanh Vân: Từ nay con chị uống sữa gì, mặc đồ gì thì Lavie có cái đó - Ảnh 2

Ảnh kỉ niệm của Ốc Thanh Vân với Mai Phương và bé Lavie.

Tuy nhiên cách đây ít ngày, Ốc Thanh Vân không giấu được sự bức xúc khi một diễn đàn tung tin cô mượn chuyện của Mai Phương để đánh bóng tên tuổi.

Khẳng định sự việc là vu khống, xuyên tạc với những từ ngữ nặng nề, Ốc Thanh Vân còn cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Cả nhà Ốc Thanh Vân náo loạn, rùng mình sợ hãi vì sự xuất hiện của nhân vật này lúc 12 giờ đêm

Câu chuyện lúc nửa đêm của gia đình Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Vợ chồng nữ nghệ sĩ cùng đàn con chạy tán loạn chỉ vì một con chuột.

TIN MỚI NHẤT