Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình đáng mừng về sức khỏe của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi

Hậu trường 25/08/2018 12:11

Sáng nay (25/8), Ốc Thanh Vân đã vào thăm diễn viên Mai Phương. Cô được bác sĩ tiết lộ về tình hình sức khỏe của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi.

Từ khi biết Mai Phương bị ung thư phổi, Ốc Thanh Vân không chỉ kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ mà còn thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc cho nữ diễn viên này.

Sáng nay, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ tình hình sức khỏe của Mai Phương: "Hiện bác sĩ đã kiểm tra lại tình trạng bướu phổi và dịch màng phổi cũng như chức năng của tim mạch. Kết quả cho thấy so với những ngày trước đó tình trạng bệnh không tiến triển thêm. Thăm khám trực tiếp thì cũng không có dấu hiệu tăng thêm. Bệnh viện có mời một chuyên gia về ung thư phổi đến để tham vấn và có trao đổi cụ thể với Ốc và Bảo Như (bạn thân Phương) để thống nhất sẽ tiếp tục điều trị thuốc nhắm đích hiện tại và chờ đáp ứng...Hôm qua thì bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít. Không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kĩ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những ras da (mụn) nhỏ, đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng. Cảm ơn bác sĩ và cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm".

Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình đáng mừng về sức khỏe của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi - Ảnh 1

Ốc Thanh Vân tiết lộ tình trạng bệnh ung thư của diễn viên Mai Phương không tiến triển thêm. Mai Phương đáp ứng thuốc tốt sau xạ trị.

 

Nữ MC cũng phủ nhận một lần nữa việc Mai Phương được tặng thuốc miễn phí: "Có một thông tin bên lề mọi người nói là có bác sĩ bệnh viện khác nói tặng thuốc. Hiện nay thì việc này chưa diễn ra và Mai Phương vẫn phải chi trả chi phí thuốc và điều trị bệnh (con số này đường dài là rất nhiều".

Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình đáng mừng về sức khỏe của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi - Ảnh 2

Nữ MC cũng khẳng định không có chuyện Mai Phương được tặng thuốc điều trị ung thư miễn phí.

 Cuối cùng, Ốc Thanh Vân cũng mong đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ cho nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi: "Ngoài ra trong bệnh viện còn có chú Lê Bình. Mọi người chắc cũng biết tin phải không? Ốc biết tin từ lúc Mai Phương nhập viện nhưng lúc đó một phần vì quay cuồng lo cho em quá và một phần vì chú điều trị trong thầm lặng nên mình cũng không dám nói, sợ đường đột không đúng ý chú. Chú Lê Bình hiền lành đáng yêu vô cùng mọi người ơi. Dù rằng chủ đích của chú không muốn nhận hỗ trợ nhưng dù sao có được bao nhiêu chú cũng nhẹ bấy nhiêu. Tài khoản Ốc đã tiếp nhận sự ủng hộ của mọi người dành cho Phương nên mọi người hỗ trợ chú Lê Bình thì gửi cho đạo diễn Quốc Thuận nhé! Cảm ơn cả nhà rất nhiều".

Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình đáng mừng về sức khỏe của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi - Ảnh 3

Ốc Thanh Vân chia sẻ cô biết diễn viên Lê Bình bị bệnh từ khi Mai Phương nhập viện nhưng không dám lên tiếng vì sợ không đúng chủ ý của nghệ sĩ này.

Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ: 'Mai Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm'

MC Ốc Thanh Vân khiến khán giả không khỏi xúc động khi tiết lộ, Mai Phương vẫn còn nặng lòng với ca sĩ Phùng Ngọc Huy và mong anh về nước.

TIN MỚI NHẤT