Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều thứ ai cũng mơ ước

Hậu trường 27/02/2018 06:41

Dường như mọi thứ người đẹp sở hữu đến thời điểm hiện tại luôn trọn vẹn một cách đáng ghen tị.

Sự nổi tiếng

Lý Nhã Kỳ có thể xem là một ca lạ của làng giải trí bởi tính đến thời điểm này, "chỉ số" cống hiến cho nghệ thuật của cô không phải nhiều. Thậm chí, trong lĩnh vực diễn xuất mà người đẹp đã tham gia, những vai diễn của cô có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Điều này khiến công chúng có muốn gọi cô là diễn viên đôi khi cũng cảm thấy vô cùng khiên cưỡng. Vậy mà, Lý Nhã Kỳ xuất hiện ở đâu, cô được quan tâm ở đó. Lượng người hâm mộ cô đủ để khiến bất cứ cái tên nào hoạt động trong showbiz phải ghen tị.

Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều thứ ai cũng mơ ước - Ảnh 1
Thần thái hơn người

Chẳng phải là người đẹp không góc chết nhưng Lý Nhã Kỳ sở hữu điều quan trọng nhất cho mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Đó chính là thần thái.

Nhờ thần thái hơn người, trang phục nào cô mặc lên người cũng toả ra sức quyến rũ và quyền lực nhất định khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Tất nhiên, yếu tố nhãn hàng trong mỗi sự lựa chọn của người đẹp cũng là điều không thể xem nhẹ nhưng nếu không có sắc vóc và thứ thần thái riêng biệt ấy chắc chắn sẽ không có Lý Nhã Kỳ của ngày hôm nay.

Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều thứ ai cũng mơ ước - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn.

Những mối quan hệ đặc biệt
Có một thời gian, người ta nhìn thấy Lý Nhã Kỳ liên tục nhận anh nuôi rồi mẹ nuôi. Họ đều là những người sở hữu khối tài sản khổng lồ. Rồi sau đó, người ta lại thấy cô thân thiết với hàng loạt ngôi sao TVB như Xa Thị Mạn, Mã Tuấn Vỹ, Lâm Phong…

Trong những show diễn thời trang lớn ở nước ngoài, cô luôn có mặt và được truyền thông nước bạn rất quan tâm. Thậm chí, họ còn dành cho cô những vị trí rất đẹp trên các tạp chí trong nước. Gần đây nhất, người đẹp còn được sắc phong công chúa tại Mindanao.

Đó là còn chưa kể những cuộc viếng thăm riêng tư tại nhà với những cái tên rất nổi tiếng như "ông trùm" truyền thông Antoine Dray, gia đình nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí quốc tế Marc Missonner… Chỉ bấy nhiêu đó thôi là đủ để công chúng thắc mắc về những mối quan hệ đặc biệt của người đẹp họ Lý.

Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều thứ ai cũng mơ ước - Ảnh 3
Một góc nhỏ trong biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ.
Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều thứ ai cũng mơ ước - Ảnh 4
Còn đây là du thuyền triệu đô.

Khối tài sản triệu đô
Sống một mình trong biệt thự dát vàng với những góc chụp ảnh lộng lẫy hơn studio thứ thiệt, sở hữu hàng trăm món đồ hiệu mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước, ở tuổi 36 Lý Nhã Kỳ có hết những điều đó.

Và sẽ là thiếu sót nếu không tính đến chiếc du thuyền triệu đô mang tên cô được neo đâu ở bến sông Sài Gòn. Từng góc nhỏ trong chiếc du thuyền ấy đều đẹp đến nỗi ai cũng muốn thử một lần được dạo chơi trên đó.

Tất nhiên, để vận hành du thuyền và giữ cho biệt thự luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất, Lý Nhã Kỳ đã phải trả một khoản rất lớn cho những người giúp cô gìn giữ.

Dù bấy nhiêu đó chỉ là những thứ người đẹp đã công khai, còn đằng sau đó còn những gì có lẽ chỉ mình cô mới biết được nhưng như vậy cũng đủ để những người xung quanh phải trầm trồ về sự giàu có của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ chuyện “chọn” chồng

Trong giới showbiz và doanh nhân Việt, Lý Nhã Kỳ được xem như một hiện tượng đặc biệt. Ở tuổi 36, người đẹp này đã sở hữu khối “gia tài” khiến nhiều người nể phục. Nếu thiếu chăng, có lẽ là một... tấm chồng. Sau câu chuyện một người phụ nữ xuất thân “chân quê” vươn đến đẳng cấp của sự thành đạt ấy là những câu chuyện thật đặc biệt, thậm chí là khác biệt hoàn toàn với số đông. Trong dịp Xuân mới 2018, “kiều nữ” showbiz Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ cởi mở về bí quyết thành công của người tuổi Tuất.

TIN MỚI NHẤT