'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ?

Hậu trường 07/05/2023 09:00

Mới đây, trong một chia sẻ của Võ Hạ Trâm về sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn đang nổi đình đám của mình, dân tình bất ngờ gọi tên 'O Sen' Ngọc Mai với lý do không ngờ.

Thời gian gần đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã cho ra mắt MV ‘Về với em’ do nữ ca sĩ thực hiện tại Ấn Độ, với kinh phí 5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi diện sari như một cô gái Ấn Độ, khoe vũ đạo sôi động, sexy và lần đầu hát bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hindi trong MV. Hiện tại, dự án đã chạm mốc 10 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ? - Ảnh 1
Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã cho ra mắt MV ‘Về với em’ do nữ ca sĩ thực hiện tại Ấn Độ, với kinh phí 5 tỷ đồng - Ảnh: Internet

 

Mới đây, trong một chia sẻ của Võ Hạ Trâm về sản phẩm âm nhạc này đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, khi được đặt câu hỏi về những khó khăn khi thể hiện ca khúc này, Võ Hạ Trâm đã cho biết khó nhất chính là những nốt luyến láy phải thể hiện ra chất Ấn Độ.

"Những nốt luyến láy của người Ấn Độ không phải là một đường thẳng mà nó sẽ có độ nảy trong đó. Mình phải suy nghĩ, tập luyện rất là nhiều. Tiếp đến là hát sau điệp khúc, chỉ trong một câu hát mà có nhiều kỹ thuật từ chạy nốt, staccato,... và mình phải luyện được khả năng thẩm âm tốt" – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ? - Ảnh 2
Võ Hạ Trâm đã cho biết khó nhất chính là những nốt luyến láy phải thể hiện ra chất Ấn Độ - Ảnh: Internet

 

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã gọi tên O Sen Ngọc Mai. Theo đó, netizen cho rằng Ngọc Mai là người có thể cover ca khúc của Võ Hạ Trâm. Vốn nổi tiếng với khả năng luyến láy điệu nghệ, thế nên việc Ngọc Mai được dân mạng réo tên cover ca khúc Về với em cũng không có gì lạ.

'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ? - Ảnh 3
Netizen cho rằng Ngọc Mai là người có thể cover hoàn hảo ca khúc của Võ Hạ Trâm - Ảnh: Internet

 

Được biết, ông xã Võ Hạ Trâm chính là người tài trợ tiền tỷ và viết lời tiếng Ấn cho ca khúc này. Không những thế, ông xã Võ Hạ Trâm còn quán xuyến mọi công việc ở Ấn Độ như liên hệ êkíp, làm phiên dịch, đảm đương việc hậu cần, xách đồ, chăm lo cho vợ.

'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ? - Ảnh 4
Ông xã Võ Hạ Trâm chính là người tài trợ tiền tỷ và viết lời tiếng Ấn cho ca khúc này - Ảnh: Internet

 

Võ Hạ Trâm kể cô sang Ấn Độ thăm gia đình chồng, kết hợp thực hiện dự án mới từ giữa tháng Hai. Ca sĩ và mẹ chồng đã khóc vì xúc động khi hội ngộ sau hơn hai năm vướng dịch COVID-19. Bên cạnh đó, cô mong muốn hát với phần lời tiếng Ấn để cho mẹ chồng hiểu con dâu đang hát gì.

'O Sen' Ngọc Mai bất ngờ bị réo tên trong sản phẩm âm nhạc Việt - Ấn của Võ Hạ Trâm với lý do không ngờ? - Ảnh 5
Cô mong muốn hát với phần lời tiếng Ấn để cho mẹ chồng hiểu con dâu đang hát gì - Ảnh: Internet

 

"Mẹ chồng tôi không nói tiếng Anh còn tôi không nói được tiếng Ấn. Vì thế, mỗi lần gặp gỡ, hai mẹ con chỉ chào 'Hello' và cười với nhau, không trò chuyện được gì hơn. Lần này tôi quyết tâm tập hát tiếng Hindi nhờ sự hỗ trợ của ông xã Vikas. Tôi muốn mẹ chồng hiểu con dâu đang hát gì, sản phẩm của tôi có nội dung thế nào" - Võ Hạ Trâm nói.

Võ Hạ Trâm tự tin khoe cơ bụng 'căng đét' cùng vết rạn sau khoảng gần hai năm sinh con gái đầu lòng

Tại thời điểm hiện tại, có thể thấy Võ Hạ Trâm đã bỏ không ít công sức và sự kiên trì để có được vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh'.

TIN MỚI NHẤT