Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng

Hậu trường 28/04/2023 11:16

Ai nấy đều rất vui mừng về những tin tức gần đây nữ ca sĩ công bố về thành tích và kết quả MV triệu view mà mình đạt được.

Võ Hạ Trâm chắc chắn là cái tên gây bất ngờ nhất trong đường đua Vpop tháng 4 vừa qua với sản phẩm âm nhạc Về với em. Sau khi Về với em ra mắt, ca khúc mang về cho Võ Hạ Trâm hàng loạt thành tích khủng từ mặt trận Youtube, TikTok, BXH âm nhạc cho đến xu hướng trên mạng xã hội.

Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 1
Võ Hạ Trâm trong MV. Ảnh:nternet

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã tiếp tục có tin vui khi MV Về với em chính thức chạm mốc 10 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây không phải là con số quá khủng, tuy nhiên lại là thành tích rất tuyệt vời với cú chuyển mình trong âm nhạc của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 2
Cột mốc mới của Võ Hạ Trâm. Ảnh: Internet

Trước đó, Võ Hạ Trâm bật khóc, hoàn toàn vỡ oà trong cảm xúc khi MV đạt #1 thịnh hành trên Youtube: "Những điều như là lọt top trending, triệu view, được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả đại chúng... là những điều mà Trâm chưa bao giờ mơ đến. Ngay từ khi bắt đầu dự án, Trâm chỉ nhắn nhủ với ekip là chúng mình làm hết tâm hết sức với mục tiêu chính là tạo nên một sản phẩm thật chất lượng gửi đến khán giả. Nhưng không ngờ là khi bài hát ra mắt, mọi người ủng hộ thật nhiệt tình, top trending tăng liên tục, lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác "lót dép" hóng MV leo top.

Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 3
Võ Hạ Trâm rất vui và xúc động. Ảnh: Internet

Trâm cảm thấy rất vui, "đã", và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm. Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan toả, được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về Với Em".

Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 4

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ. Ảnh: Internet

Người góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Võ Hạ Trâm chính là ông xã người Ấn Độ. Nữ ca sĩ cho biết để thực hiện dự án lần này, chồng đã cho cô 5 tỷ để làm tài chính. Và quả thật với mức đầu tư đúng đắn của ông xã Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ đã có được những thành công ấn tượng trong sự nghiệp.

Không chỉ được yêu mến bởi giọng ca nội lực, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã. "Một nửa" của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm là Vikas, một doanh nhân người Ấn Độ, làm việc trong lĩnh vực đá hoa cương.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc diễn ra vào năm 2017. Khi ấy, Võ Hạ Trâm ăn mặc giản dị nhưng vẫn thu hút sự chú ý của Vikas. Anh chủ động xin số điện thoại của cô để làm quen.

Tuy nhiên, vì những vết thương lòng trong quá khứ, Võ Hạ Trâm chỉ trò chuyện với Vikas như bạn bè. Bằng sự kiên trì và dịu dàng, anh đã khiến trái tim cô mở cửa. Sau 3 tháng quen biết, nữ ca sĩ thử cho bản thân đón nhận tình yêu này, và rồi cô đã đúng.

Võ Hạ Trâm tiếp tục có 'tin vui', cư dân mạng đồng loạt chúc mừng - Ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của Võ Hạ Trâm. Ảnh: Internet

Võ Hạ Trâm tâm sự: "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm".

Năm 2019, Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ chính thức về chung một nhà bằng đám cưới lãng mạn, ấm áp. Hai năm sau, tổ ấm của họ càng thêm viên mãn khi chào đón con gái đầu lòng.

Vừa làm ca sĩ, vừa làm mẹ, làm vợ, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô luôn cố gắng cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình. Mya mắn là cô được ông xã ủng hộ và hỗ trợ hết mực. Dù đến từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng cuộc sống của vợ chồng nữ ca sĩ luôn hòa hợp. Cả hai tìm được niềm đam mê chung trong việc luyện tập thể thao, ăn uống thực dưỡng và cùng có lối sống giản dị.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Vikas có thể giúp đỡ Võ Hạ Trâm làm việc nhà từ việc rửa chén, lau dọn đến xếp son cho vợ. Anh luôn hỏi cô "cần phụ gì không?", không nề hà bất kể việc gì dù là của phụ nữ hay đàn ông.

Võ Hạ Trâm còn tự hào khi chồng Ấn Độ thấu hiểu nghề nghiệp của cô. Anh để cô được tự do theo đuổi đam mê âm nhạc, sẵn sàng đưa vợ đến các show diễn khi có thời gian.

Võ Hạ Trâm sinh ở TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018. Võ Hạ Trâm kết hôn năm 2019, sinh con đầu lòng vào tháng 7/2021.

 

 

Diễn viên hài Hữu Tín và DJ Nguyễn Hoàng Phi cùng ra hầu tòa hôm nay

Bị cáo Trần Hữu Tín (diễn viên hài Hữu Tín) bị cáo Nguyễn Hoàng Phi đều bị đưa ra xét xử về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

TIN MỚI NHẤT