Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu'

Hậu trường 25/12/2023 14:34

Đỗ Mạnh Cường quan niệm: 'Con cái vốn dĩ là lộc trời cho, mà nếu trời đã cho thì không thể từ chối được'. Có lẽ cũng bởi vậy mà anh có duyên cha - con với 10 đứa trẻ xa lạ.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Khách hàng của anh là những ngôi sao đình đám trong làng giải trí như: Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc... và nhiều hoa á hậu có tiếng. Đỗ Mạnh Cường còn sở hữu thương hiệu thời trang thiết kế riêng với hàng chục showroom ở cả trong nước và quốc tế. 

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 1Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 2

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 3
 Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt 

Sở hữu sự nghiệp thành công và có chỗ đứng vững chắc trong làng thiết kế sau nhiều năm hoạt động, anh được cho là sở hữu khối tài sản khổng lồ. 

Không chỉ giàu có về vật chất, NTK họ đỗ còn nổi tiếng là người có lòng nhân ái khi nhận nuôi tới 10 người con, điều khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả cảm phục. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là nghệ sĩ nam có nhiều con nuôi nhất Việt Nam.

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 4

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 5
 Anh được mệnh danh là ông bố nhiều con nhất nhì Việt Nam

Được biết, Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi các bé trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có bé bị bỏ rơi vì mẹ ruột không đủ điều kiện nuôi dưỡng, NTK tình cờ biết được hoàn cảnh và quyết định đưa bé về từ một nhóm từ thiện.

Hiện, cả 10 người con nuôi của anh đều đang ở tuổi ăn tuổi lớn, trong giai đoạn phát triển cả về thể chất lẫn tâm sinh lý. 

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 6
NTK luôn cố gắng dành thời gian cho các con 

Từng chia sẻ với báo chí về việc nhận con nuôi, NTK tâm sự: "Tôi đã từng trữ phôi nhưng cuối cùng khi nhận các con tôi đã gạt bỏ ý định có con ruột. Tôi muốn tập trung hết sức lực, tình thương dành cho các bé, bởi cuộc đời các con đã sớm đối diện với những mất mát, đau thương.

Ban đầu gia đình, bạn bè xung quanh cũng khuyên tôi cân nhắc kỹ. Nhưng tính tôi xưa nay không thay đổi, đã quyết định điều gì, sẽ làm đến cùng và chịu trách nhiệm với quyết định đó. Đến khi số lượng thành viên trong gia đình ngày một tăng, họ lại khuyên tôi nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhận thêm con.

Dĩ nhiên, tôi hiểu đó là sự quan tâm tình thương mọi người dành cho mình nên đón nhận trong tâm thế vui vẻ. Nhưng cuối cùng trái tim tôi vẫn chiến thắng tất cả. Thay vì lo lắng, tôi dồn hết suy nghĩ, tình thương, làm những điều tốt nhất cho các con, đặc biệt là dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh con".

Đỗ Mạnh Cường - NKT lạ lùng, nhận con nuôi đông nhất Việt Nam: Từ bỏ ý định có con ruột, toàn tâm toàn ý chăm bẵm 10 đứa trẻ 'khác máu' - Ảnh 7
Anh thậm chí còn bỏ luôn ý định có con ruột, chỉ để toàn tâm toàn ý chăm lo cho 10 đứa con nuôi 

Tiết lộ về các con, Đỗ Mạnh Cường cho biết, mỗi bé là một màu sắc rất riêng. Các con khiến gia đình anh trở nên thú vị hơn rất nhiều. 

Đỗ Mạnh Cường mong muốn nhất là các con phát triển toàn diện, khoẻ mạnh để trở thành người có ích sau này. Còn tính cách, sự thể hiện ra bên ngoài của mỗi bé, anh đều tôn trọng. Dù vậy cũng uốn nắn các con để không phạm phải những sai lầm trong cuộc sống. 

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê tiền kêu gọi từ thiện trong group anti Hoa hậu Ý Nhi, tuyên bố thêm một điều gây chú ý!

Động thái mới đây nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thu hút sự quan tâm từ netizen.

TIN MỚI NHẤT