Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương nặng, tiết lộ đang 'gánh hạn cho con cái'

Hậu trường 02/03/2024 14:28

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Trinh đăng tải hình ảnh chân bị chấn thương khiến khán giả lo lắng. Đông đảo người hâm mộ gửi lời hỏi thăm tình hình sức khoẻ của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Kiều Trinh chia sẻ hình ảnh của chân bị chấn thương, khiến cho khán giả bày tỏ sự lo lắng. Người hâm mộ đông đảo đã gửi lời hỏi thăm về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Kiều Trinh chia sẻ: "Chào tháng 3! Đã về đến nhà và bớt đi la cà. Thầy nói cô gánh hạn cho con cái. Dạ không sao chỉ cần người thân bình an thì con nguyện gánh hết. Hôm nay đặt liền 2 đôi dép chống trượt cho ngoại và mình. Mai được về quê nghỉ ngơi dưỡng thương vai bữa chạy được ngay nè. Út cảm ơn cả nhà quan tâm hỏi thăm".

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương nặng, tiết lộ đang 'gánh hạn cho con cái' - Ảnh 1
Phân chân của nữ diễn viên bị chấn thương, phải băng bó cố định

Khán giả gửi lời động viên và hy vọng vết thương ở chân của nữ diễn viên sẽ nhanh chóng hồi phục. Mặc dù đang phải đối mặt với chấn thương, nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực. Hiện tại, nữ diễn viên đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, nhằm giúp vết thương sớm lành. 

Diễn viên Kiều Trinh sinh năm 1976 được khán giả yêu thích qua những bộ phim điện ảnh đậm chất nghệ thuật như “Mùa len trâu”, “Bi ơi đừng sợ”, “Song lang”...  Diễn viên Kiều Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt. Khán giả ghi nhận cô vì tinh thần dám hy sinh cho nghệ thuật khi thực hiện những cảnh quay tưởng chừng không ai dám đóng. 

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương nặng, tiết lộ đang 'gánh hạn cho con cái' - Ảnh 2
Nữ diễn viên được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của điện ảnh Việt

Dù thành công trong sự nghiệp, nhưng diễn viên Kiều Trinh lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống hôn nhân. Được biết, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, diễn viên Kiều Trinh ngậm ngùi tay trắng cùng con gái bước ra khỏi nhà. Một thời gian sau, Kiều Trinh gặp gỡ, yêu thương và sống cùng người chồng thứ hai.

Thế nhưng cả hai không đăng ký kết hôn, cũng chẳng có đám cưới chính thức. Cuộc đời cô tiếp tục chìm vào bi kịch khi người đàn ông này liên tục hành hạ, bạo hành cô, thậm chí còn đánh cô tới rạn cả hộp sọ ngay cả khi cô đã mang thai con của anh ta.

Đến khi gặp được người đàn ông thứ ba, Kiều Trinh sinh thêm một đứa con nữa ở tuổi 40. Tuy người này không muốn đón nhận đứa trẻ, nhưng cô vẫn sinh đứa bé ra và trở thành mẹ đơn thân của 3 người con.

Nữ diễn viên là 'nữ hoàng cảnh nóng' màn ảnh Việt bị chấn thương nặng, tiết lộ đang 'gánh hạn cho con cái' - Ảnh 3
Cuộc sống bình yên của Kiều Trinh sau 3 cuộc tình đổ vỡ

Từng suy sụp khi chia tay người chồng đầu tiên, cuộc hôn nhân thứ hai và ba không trọn vẹn, hiện nữ diễn viên chỉ muốn có cuộc sống yên bình bên cha và 3 người con của mình. 

Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón

Kiều Trinh là một diễn viên nổi tiếng ở mảng điện ảnh, với nhiều phim xuất sắc. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" trên phim.

TIN MỚI NHẤT