Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón

Hậu trường 02/02/2024 17:02

Kiều Trinh là một diễn viên nổi tiếng ở mảng điện ảnh, với nhiều phim xuất sắc. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" trên phim.

Diễn viên Kiều Trinh (sinh năm 1976) được biết đến với các vai diễn trong "Mùa len trâu", "Bi ơi đừng sợ", "Song lang"... Kiều Trinh tiết lộ, chị đến với nghề diễn khi là một thợ may và chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Tại chương trình Chuyện đời chuyện nghề, Kiều Trinh chia sẻ về sự nghiệp: "Người ta thường nói con đường vào nghề không ai trải hoa hồng, ai cũng có thăng trầm, nhưng với tôi thì ngược lại. Từ ngày tôi bước chân vào nghề tới nay con đường lúc nào cũng mở rộng, không va vấp gì cả. Con đường sự nghiệp tôi đi luôn rộng mở nhưng ngược lại, cuộc đời bên ngoài lại ở tận cùng của thăng trầm".

Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón - Ảnh 1
Kiều Trinh sinh năm 1977, được biết đến với danh xưng 'nữ hoàng cảnh nóng' của điện ảnh Việt

Gần đây nhất, Kiều Trinh được mời tham gia phim điện ảnh của nước ngoài. Cô được ekip nước ngoài trân trọng lắm. Dù chỉ đóng vai nhỏ trong vài phim nhưng họ chào đón cô như một ngôi sao từ lúc xuống sân bay. Ekip theo cô suốt mấy ngày tôi ở đó và tiếp đón như diễn viên chính. "Tổng giám đốc sản xuất còn mang hoa ra sân bay tặng tôi. Họ lúc nào cũng gọi tôi là idol của họ, tôi vui lắm. Tôi cũng coi đây là cơ hội rèn luyện nghề nghiệp, tiếng Anh. May mắn của tôi là chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nào nên nghĩ cái gì trong đầu là áp dụng diễn luôn. Có nhiều cái mọi người thấy khó nhưng tôi lại thấy dễ và tôi truyền lại cho các con hay các bạn trẻ", nữ diễn viên bộc bạch.

Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón - Ảnh 2
Nữ diễn viên cho biết bản thân vẫn miệt mài với các dự án phim khi được mời

Trở thành một trong những diễn viên được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất nhưng một khoảng thời gian dài, khán giả ít thấy chị xuất hiện. Chia sẻ về quãng thời gian này, diễn viên Kiều Trinh cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn của cuộc đời, chị chìm vào bi kịch khi liên tục bị bạo hành.

Cuộc sống tình cảm không như mong đợi, Kiều Trinh bị trầm cảm nặng đến mắc bệnh tâm thần, mất trí nhớ, điên dại phá đồ đạc, thậm chí còn đập đầu vào tường muốn tự tử. Nữ diễn viên nghẹn ngào: "Khoảng thời gian đó kinh khủng lắm, bản thân tôi cũng chưa kể ai nghe. Lúc đó tôi bị nhốt vào một căn phòng, mở nhạc lên rồi tôi bị đánh mà không ai biết. Lúc đó tôi cũng muốn giữ thể diện vì mình còn là diễn viên". Người vực chị dậy sau những đắng cay ấy chính là con gái chị, Thanh Tú.

Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón - Ảnh 3Góc khuất ít ai biết của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh: Mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón - Ảnh 4
Diễn viên Kiều Trinh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại

Hiện tại ở tuổi U50, diễn viên Kiều Trinh đã có được cuộc sống bình yên hơn. Bên cạnh công việc diễn xuất, Kiều Trinh vẫn tiếp tục với công việc thiết kế - may áo dài.

Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi

Đầu năm 2023, diễn viên Thanh Trúc bất ngờ cho biết đã đăng ký kết hôn. Đồng thời, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để dành thời gian cho gia đình.

TIN MỚI NHẤT