Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi

Hậu trường 02/02/2024 16:32

Đầu năm 2023, diễn viên Thanh Trúc bất ngờ cho biết đã đăng ký kết hôn. Đồng thời, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để dành thời gian cho gia đình.

Là diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, nhưng trong hơn một năm trở lại đây, nữ diễn viên ít đóng phim như trước khiến dân tình xôn xao.

Đến tháng 1/2023, Thanh Trúc khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đã kết hôn với ông xã hơn 2 tuổi. Song song đó, nữ diễn viêncho biết bản thân cô sẽ từ giã màn ảnh cũng như các hoạt động nghệ thuật trong hai năm. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi - Ảnh 1
Thanh Trúc đăng đàn thông báo tin vui sau thời gian ở ẩn

Sau vài tháng kết hôn, Thanh Trúc liên tiếp vướng tin đồn mang thai con đầu lòng vì để lộ vòng 2 lùm xùm trên sóng livestream bán hàng. Thế nhưng, cô chưa một lần lên tiếng về thông tin này. Cho đến mới đây nhất, ngày 11/1, trên một buổi livestream bán hàng, nữ diễn viên lần đầu tiết lộ đang trong thời gian thai kì.

 

 

Tuy nhiên, đến trước ngày lễ trao giải diễn ra, nữ diễn viên lại nôn nao muốn đi và có nhờ stylist tìm kiếm một chiếc đầm dài phủ nhận và không cần mang giày cao gót. Nhưng nếu không mang giày cao thì cô sợ mình bị chiếc đầm "nuốt chửng". Ngoài ra, Thanh Trúc cũng tiết lộ ngày 10/1 chính là ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới của mình và ông xã. Tuy nhiên, danh tính chồng của nữ diễn viên đến giờ phút này vẫn chưa được hé lộ.

Dù không chia sẻ rõ đang ở tháng thứ mấy của thai kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu Thanh Trúc vẫn vô cùng rạng rỡ. Dù có phần hơi tăng cân nhẹ so với trước song diện mạo của Thanh Trúc vẫn khiến hội mẹ bầu xuýt xoa, xin vía.

Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi - Ảnh 2
Nữ diễn viên gây bất ngờ khi công khai thông tin đã đăng kí kết hôn với ông xã bí mật và tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để lo cho cuộc sống gia đình trọn vẹn

Tiết lộ về chồng hiện tại, cô cho hay: “Anh lớn hơn tôi 2 tuổi, là người đàn ông rất có trách nhiệm. Tôi cảm thấy hạnh phúc và anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi nhiều năm qua".

Với Thanh Trúc, quyết định gác lại công việc nghệ thuật để sinh con không có sự tác động từ đối phương mà là kế hoạch trước đó của cô. Thanh Trúc là người phụ nữ hướng nội nên muốn toàn tâm toàn ý cho công việc đã đề ra. Chồng không bao giờ có ý kiến mà luôn ủng hộ quyết định của nữ diễn viên.

Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi - Ảnh 3Sau 1 năm ở ẩn, Thanh Trúc bất ngờ thông báo lên chức mẹ tuổi 38, giấu kín danh tính ông xã lớn hơn 2 tuổi - Ảnh 4
Dù không chia sẻ rõ đang ở tháng thứ mấy của thai kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu Thanh Trúc vẫn vô cùng rạng rỡ

Thanh Trúc tên thật là Phạm Lương Thanh Trúc, sinh năm 1986 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô là gương mặt quen thuộc trong làng phim truyền hình khu vực phía Nam với hàng loạt tựa phim như: Tình Án, Hướng Nghiệp, Mộng Phù Du, Những Đóa Ngọc Lan, Hạnh Phúc Muộn Màng, Trà Táo Đỏ, Chồng Người Ta... Thanh Trúc từng đoạt giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng và tại giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009.

 

Trong suốt những năm theo đuổi nghệ thuật, Thanh Trúc chỉ từng công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên Khương Ngọc. nhưng cặp đôi đã tan vỡ vào năm 2015. Đầu tháng 1/2023, Thanh Trúc xác nhận đã đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt đồng thời tuyên bố sẽ tạm ngừng hoạt động giải trí trong 2 năm để sinh con và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này

Với những ai theo dõi "nữ hoàng nội y" nhiều năm nay, chắc hẳn không còn xa lạ với cô nàng Thúy Kiều - nữ trợ lý và cũng là người giúp việc thân cận nhất với Ngọc Trinh.

TIN MỚI NHẤT