Nữ diễn viên Trương Mỹ Nhân lộ hình ảnh cùng ông xã bên giường mổ, nhan sắc gây chú ý

Hậu trường 25/01/2024 16:58

Mới đây, Trương Mỹ Nhân chia sẻ hình ảnh bên giường mổ cùng ông xã Phí Ngọc Hưng trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân chia sẻ hình ảnh bên giường mổ cùng ông xã Phí Ngọc Hưng. Cô hài hước viết: "Mong cho con và mẹ đều khoẻ mạnh. Đoạn này vẫn đau chịu được".

 

Có thể thấy, nữ diễn viên khá vui vẻ, thoải mái trước khi chào đón nhóc tỳ thứ hai. Ở một hình ảnh khác được người thân cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đăng tải, ông xã người đẹp luôn túc trực bên cạnh vợ, sẵn sàng đồng hành cùng bà xã trong lần vượt cạn này.

Nữ diễn viên Trương Mỹ Nhân lộ hình ảnh cùng ông xã bên giường mổ, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 1
Ông xã Phí Ngọc Hưng đồng hành cùng Trương Mỹ Nhân trong lần vượt cạn thứ hai

 

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng gửi những điều tốt đẹp nhất đến mẹ bầu Trương Mỹ Nhân. Một số khác còn háo hức để xem diện mạo nhóc tỳ thứ hai nhà cặp đôi.

Trương Mỹ Nhân là người mẫu, diễn viên, góp mặt trong nhiều phim truyền hình. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và trở thành Á hậu 1. Năm 2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai con gái Bona (khi đó đã 2 tuổi) và cho biết cha của bé là diễn viên Phí Ngọc Hưng.

Trương Mỹ Nhân cho biết thêm, cô mắc chứng buồng trứng đa nang, được chẩn đoán khó mang thai, nên lúc biết tin mang bầu cô vô cùng bất ngờ. Thời điểm đó, cô và Phí Ngọc Hưng đã bên nhau được 3 năm. Kể từ khi công khai bé Bona, nữ diễn viên và bạn trai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Nữ diễn viên Trương Mỹ Nhân lộ hình ảnh cùng ông xã bên giường mổ, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 2Nữ diễn viên Trương Mỹ Nhân lộ hình ảnh cùng ông xã bên giường mổ, nhan sắc gây chú ý  - Ảnh 3
Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng và con gái

Thậm chí, diễn viên phim Duyên kiếp từng tiết lộ cô và bạn trai từng có giai đoạn chia tay, sau đó tái hợp. Người đẹp cũng cho biết sau khi công khai, mối quan hệ của cô và Phí Ngọc Hưng trở nên bền chặt hơn, có sự khác biệt so với lúc xưa.

Sau nhiều năm bên nhau, diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã có được một nhóc tỳ kháu khỉnh. Hotboy Phí Ngọc Hưng từng cầu hôn Trương Mỹ Nhân bằng nhẫn kim cương trong chuyến du lịch tại Thái Lan hồi tháng 5/2023. Vì thế, khán giả hy vọng cả hai sẽ tổ chức hôn lễ, đánh dấu cột mốc mới trong năm 2024.

Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống

Là vợ của đại gia, Phan Như Thảo vẫn chăm chỉ làm nhiều việc để kiếm tiền và có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và con.

TIN MỚI NHẤT