Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ

Hậu trường 22/01/2024 17:07

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đối mặt nhiều khó khăn, nhưng vượt qua nhờ lấy các con làm động lực.

Dương Cẩm Lynh là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều chú ý của công chúng, không chỉ vì tài năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi nghị lực vươn lên, vượt qua biến cố vỡ nợ từ hơn 1 năm trước.

Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 1
Hậu biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã có cuộc sống mới ổn định, nhan sắc cũng từ đó ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp 

Mới đây, theo thông tin từ báo Dân trí, Dương Cẩm Lynh đã tâm sự về những sóng gió trải qua suốt hơn 1 năm qua. Nữ diễn viên cho biết, trong lúc ngập trong nợ nần khó khăn đã có nhiều đại gia ngỏ lời muốn giúp cô trả hết nợ nần nhưng nữ diễn viên đã từ chối. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định rằng bản thân phải làm tấm gương cho các con noi theo.

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cho biết những hình ảnh cô xuất hiện sang chảnh, dùng đồ đắt tiền trong lúc nợ nần cũng chỉ có mục đích phục vụ công việc. Dương Cẩm Lynh quan điểm mỗi người đều tự quyết định được số phận. Có lúc, cô suy nghĩ tiêu cực, muốn bỏ cuộc, nhưng ở tình thế sa cơ lỡ thời, bị "dồn vào đường cùng", nữ diễn viên như thức tỉnh.

Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 2Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 3
Dương Cẩm Lynh chia sẻ các con là động lực lớn nhất để cô nỗ lực vượt qua áp lực tài chính

Vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp sau đó cũng đã thanh toán được phân nửa số nợ tiền tỉ của mình chỉ sau 4 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

 

Hiện tại dù đã ở tuổi 42 song sắc vóc của cô vẫn là đề tài đáng bàn, thậm chí sau khi vượt qua khó khăn kinh tế, người đẹp hiện nay còn quyến rũ hơn nhiều phần. 

 

Trong những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Dương Cẩm Lynh hiện tại chăm chút bản thân nhiều hơn. Cô không chỉ lấy lại sắc vóc mà còn đẹp hơn nhiều phần. Người đẹp cũng chăm chỉ đóng phim, nhận lời tham dự sự kiện, chính Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ cuộc sống hiện tại nhẹ nhàng giúp cô có thời gian cho bản thân. 

Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 4Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 5Dương Cẩm Lynh 1 năm sau vụ vỡ nợ: Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi ngoại tứ tuần, được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 6
Nữ diễn viên tiết lộ thời gian khó khăn, có nhiều đại gia ngỏ lời giúp đỡ, nhưng cô đều từ chối

 

Ngoài việc từng duy trì chế độ ăn chay trường thì Dương Cẩm Lynh cũng tìm đến các phương pháp làm đẹp. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cho hay, cô thường xuyên tập yoga, giữ tinh thần mình thoải mái, chính việc làm đẹp từ bên trong mới là chìa khóa cần thiết cho nhan sắc. 

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Trang Pháp gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình 'căng đét' ở tuổi ngoài 30

Hiện tại ở tuổi 34, nữ ca sĩ Trang Pháp vẫn luôn duy trì một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

TIN MỚI NHẤT