Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo'

Hậu trường 21/01/2024 11:21

Không khí Tết Nguyên Đán 2024 đã ngập tràn trong căn biệt thự 22 tỷ phong cách Indochine của gia đình nữ đại gia Đoàn Di Băng.

Mỗi dịp lễ Tết đặc biệt, căn biệt thự ở quận 7 của đại gia Đoàn Di Băng lại trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi những màn decor hoành tráng và cực kỳ tỉ mỉ. Không để dân tình thất vọng, dịp Tết năm nay, Đoàn Di Băng tiếp tục trang hoàng ngôi nhà trị giá 22 tỷ đồng của mình để chào đón Tết Nguyên Đán 2024. 

Mới đây, những hình ảnh về ngôi nhà đã được nữ đại gia quận 7 cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ đăng tải lên các trang mạng xã hội của bản thân. 

Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 1Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 2
Những dịp lễ Tết, biệt thự được trang trí lung linh

 

Sau khi phủ kín biệt thự với tuyết trắng dịp Giáng sinh, Tết Giáp Thìn năm nay, Đoàn Di Băng tiếp tục lựa chọn tông màu đỏ thuần rực rỡ để tân trang cho tổ ấm của mình. Theo đó, toàn bộ phía bên ngoài của căn biệt thự đã được phủ đỏ bằng các món phụ kiện trang trí quen thuộc như: đèn lồng, dây vải đỏ, hoa đông đào, quạt giấy và rất nhiều câu đối ý nghĩa.

Trên ban công của tầng 2, nữ đại gia còn cho người chăng đèn led và hoa đỏ để tăng thêm vẻ lộng lẫy, lung linh. 

Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 3Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 4
Cửa dẫn vào nhà được chăng hoa vô cùng đẹp mắt

 

Chưa dừng lại ở đó, phía trước của ngôi nhà còn có một chiếc bục chụp ảnh (photobooth) được decor theo phong cách Tết Nguyên đán để Đoàn Di Băng cùng gia đình, người thân và hàng xóm tới ''sống ảo''.

 

Không chỉ trang hoàng mặt ngoài của biệt thự, bên trong ngôi nhà cũng được vợ chồng Đoàn Di Băng dành nhiều tâm huyết và tiền bạc để decor. Cụ thể, ở lối dẫn vào phòng khách cũng có một chiếc bục chụp ảnh nho nhỏ mang tông màu đỏ thuần bắt mắt. Tại đây, Đoàn Di Băng cho người thiết kế thêm mô hình chiếc cầu gỗ và đặt một cây hoa đào bên cạnh để tạo background ''chụp choẹt'' cho cả gia đình. 

Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 5Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 6
Căn nhà đi đến đâu trong căn biệt thự cũng có chỗ ''sống ảo''

Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng được biết đến với cuộc sống giàu sang, sung túc. Người đẹp được mệnh danh "nữ đại gia Quận 7" cùng ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục gây chú ý mạng xã hội với những màn đập hộp, khoe xe, khoe nhà bạc tỷ. 

Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng 'thay áo' cho biệt thự 22 tỷ đồng: Đi đến đâu cũng có chỗ để 'gia đình 'sống ảo' - Ảnh 7
Sau 10 năm kết hôn, khối tài sản của Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân khiến nhiều người choáng ngợp

Ca sĩ sinh năm 1990 từng làm mọi người choáng ngợp khi khoe tặng sổ tiết kiệm, đất đai giá trị cao cho bố mẹ chồng, xây nhà cho bố mẹ vợ, thuê Thái Công thiết kế căn villa 400 tỷ. Nữ ca sĩ cũng được chồng doanh nhân bất động sản tặng căn biệt thự rộng 300m2 trị giá 22 tỷ đồng lúc mang bầu cô con gái thứ 2 hay villa cao cấp ở Đà Lạt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới... 

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Trang Pháp gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình 'căng đét' ở tuổi ngoài 30

Hiện tại ở tuổi 34, nữ ca sĩ Trang Pháp vẫn luôn duy trì một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

TIN MỚI NHẤT