NSND Trần Nhượng mệt mỏi trước thông tin ăn tay gấu

Hậu trường 05/01/2018 06:35

Diễn viên 'Khi đàn chim trở về' cảm thấy buồn bởi bức ảnh ông chụp với tay gấu bị khán giả hiểu lầm.

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh NSND Trần Nhượng và nhóm bạn thích thú khi nhìn thấy tay gấu. Một tài khoản Facebook viết rằng: "Hôm nay anh Nhượng mở party, xơi vài cặp tay gấu cho gọi là tẩm bổ". Người này chỉ trích diễn viên nổi tiếng: "Nghệ sĩ nhân dân là một danh hiệu cao quý, nhưng mấy con gấu kia cũng cần được bảo tồn nòi giống. Anh là người công chúng mà anh đi kêu gọi ăn tay gấu hay sao vậy anh?".

NSND Trần Nhượng mệt mỏi trước thông tin ăn tay gấu - Ảnh 1
NSND Trần Nhượng bị chỉ trích về bức ảnh chụp hình với tay gấu.

Hình ảnh NSND Trần Nhượng bên tay gấu nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Đa số các ý kiến chỉ trích hành động của diễn viên Khi đàn chim trở về. "Trong khi cả thế giới kêu gọi bảo vệ động vật thì chú lại ngang nhiên mở tiệc mừng kiểu thách thức dư luận. Dù chú có nhiều đóng góp cho ngành điện ảnh Việt Nam nhưng hành động này không đẹp chút nào. Buồn về lối sống của chú", một khán giả bình luận.

NSND Trần Nhượng chia sẻ với Ngoisao.net, ông cảm thấy mệt mỏi bởi cộng đồng mạng chưa tìm hiểu rõ thông tin đã 'đổ oan' cho ông. "Đây chỉ là một sự hiểu lầm đáng tiếc. Cách đây hơn 20 ngày, tôi có sang Mỹ đi du lịch cùng bạn bè. Khi vào một nhà hàng, chúng tôi thấy họ có tay gấu. Vì lần đầu tiên nhìn thấy nên cả nhóm đã chụp ảnh để làm kỷ niệm. Tôi không ngờ một người bạn trong nhóm đã chia sẻ hình ảnh lên Facebook và tếu táo đùa rằng chúng tôi đi săn gấu ở Bắc Cực", ông giải thích.

Trần Nhượng cũng bộc bạch, khi biết người bạn đăng ảnh lên trang cá nhân, ông đã nhờ họ xóa bỏ vì sợ hiểu lầm. Tuy nhiên, một số Facebooker đã 'nhanh tay' lưu lại hình ảnh này.

NSND Trần Nhượng mệt mỏi trước thông tin ăn tay gấu - Ảnh 2
Ông giải thích, hình ảnh này chỉ là khoảnh khắc kỷ niệm của ông tại một nhà hàng ở Mỹ.

"Tôi rất buồn và áy náy khi để xảy ra chuyện này. Đây là một bài học để tôi rút kinh nghiệm trong việc kiểm soát hình ảnh của mình trên mạng xã hội và truyền thông. Tôi mong khán giả hiểu và thông cảm cho tôi trong sự việc", ông nói.

NSND Trần Nhượng là gương mặt gạo cội với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Ông nổi tiếng từ năm 70 và có nhiều vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm như Đêm hội Long Trì, Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Nhật ký giang hồ, Những ngôi sao nhỏ, Ai giận ai thương, Tình yêu và vực thẳm... Năm 2016, ông được phong tặng danh hiệu NSND. Năm qua, ông cũng góp mặt trong phim truyền hình ăn khách Người phán xử.

Hé lộ sự thật ẩn giấu sau chuyện tình của NSND Hồng Vân và người chồng kém 3 tuổi

Đằng sau câu chuyện hôn nhân hạnh phúc giữa NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là một sự thật ẩn giấu khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT