Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ ảnh thân mật dù không chịu thừa nhận hẹn hò

Hậu trường 22/09/2018 06:22

Sau những hình ảnh cùng đi Thái Lan, Côn Đảo, mới đây, ca sĩ Chi Dân và Lan Ngọc lại tiếp tục lộ hình ảnh thân mật, tình tứ bên nhau.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã rộ lên từ lâu. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định cô đang độc thân và đang trong giai đoạn tìm hiểu chưa chính thức yêu đương. Trong khi đó, Chi Dân cho biết anh không muốn mọi người quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, Lan Ngọc và Chi Dân cùng xuất hiện trong một bức hình chung với nhiều người bạn khác. Trong khi những người khác mỗi người tạo một dáng khác nhau thì Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại ôm ấp khá tình tứ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khẽ nép vào “bạn trai tin đồn”, còn Chi Dân khẽ ôm lấy vai của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ ảnh thân mật dù không chịu thừa nhận hẹn hò - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc e ấp bên Chi Dân khi đi chơi cùng bạn bè.

 Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ ảnh thân mật dù không chịu thừa nhận hẹn hò - Ảnh 2Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ ảnh thân mật dù không chịu thừa nhận hẹn hò - Ảnh 3

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ ảnh thân mật dù không chịu thừa nhận hẹn hò - Ảnh 4

Trước đó, cặp đôi còn bắt gặp đi chơi trong và ngoài nước cùng nhau khiến cư dân mạng càng tin về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò.

Loạt ảnh bạo hiếm thấy của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Cách đây vài ngày, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố lấn sân ca hát. Sáng 4/9, nữ diễn viên hé lộ loạt ảnh mới toanh nằm trong MV sắp tới.

TIN MỚI NHẤT