Bị chỉ trích vì đăng ảnh ngồi phản cảm, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

Hậu trường 24/06/2018 06:10

Những bình luận tiêu cực "bốc hơi" trên trang mạng xã hội của Lan Ngọc khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đang ngồi vắt chân lên ghế để làm tóc được nhiều trang mạng chia sẻ, hút ý kiến trái chiều. Được biết, đây cũng là bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân Instagram cách đây không lâu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen đôi chân thon của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều khán giả lại cho rằng cô đang có dáng ngồi khá phản cảm, thậm chí không nhìn thấy quần khi chụp ở góc chính diện như thế này.

Mặc dù thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, nhưng nhận về phản ứng tiêu cực từ công chúng thì đây là lần đầu tiên.

Bị chỉ trích vì đăng ảnh ngồi phản cảm, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? - Ảnh 1
Bức ảnh được cho có dáng ngồi phản cảm của Ninh Dương Lan Ngọc.

Liên hệ với nữ diễn viên để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, cô từ chối đưa ra bình luận. Cùng lúc đó, trên trang cá nhân Instagram, ở phần bình luận của bức ảnh, toàn bộ bình luận từ khán giả đều biến mất. Điều này khiến nhiều người cho rằng, rất có thể Ninh Dương Lan Ngọc đã xoá hết bình luận trái chiều để tránh gặp phải những nhận xét thiếu tích cực.

Được khán giả biết đến và yêu mến sau phim "Cánh đồng bất tận", đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt. Cô cũng từng bước khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn thu hút bằng vẻ đẹp sắc sảo, gu thời trang đăng cấp. Dù sở hữu chiều cao trung bình nhưng bù lại là số đo ba vòng “chuẩn”.

Bị chỉ trích vì đăng ảnh ngồi phản cảm, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì? - Ảnh 2
Thời gian gần đây Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái hơn khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Từ cuối năm 2017, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu thoải mái trong việc đăng tải ảnh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng lên trang cá nhân. Chia sẻ về hình ảnh cá nhân, nữ diễn viên từng cho biết: “Thật sự tôi không thích hình ảnh của mình bị đóng khung trong định kiến của mọi người. Khán quả đã yêu mến và dành nhiều tình cảm cho tôi thông qua những vai diễn hiền hậu, cam chịu nên tôi muốn bản thân phải thay đổi.

Bên cạnh đó, tôi thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ chứ không phải là một “bánh bèo yếu đuối” nên vì vậy tôi cũng muốn thay đổi cho đúng tính cách của mình”.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh nhạy cảm, fan tá hỏa vì dường như không hề mặc quần

Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người nhức mắt khi đăng bức ảnh ngồi trang điểm với kiểu dáng phản cảm.

TIN MỚI NHẤT