Chi Dân im lặng trước tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Hậu trường 19/05/2018 06:33

Ảnh chụp chung giữa giọng ca “Điều anh biết” và diễn viên “Cô ba Sài Gòn” đang được dân mạng lan truyền.

Các diễn đàn giải trí vừa đồng loạt đăng tải khoảnh khắc Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bên nhau tại Thái Lan trong lễ hội té nước vào tháng 4. Cũng vào thời điểm này, tin đồn Chi Dân và Lan Ngọc đang hẹn hò rân ram trong giới khi xuất hiện nhiều hình ảnh cặp đôi tình tứ trên phố.

Chi Dân im lặng trước tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 1
Hình ảnh Chi Dân và Lan Ngọc tại Thái Lan đang được lan truyền.

Liên lạc với Chi Dân để xác thực sự việc, thuê bao của nam ca sĩ tạm thời tắt máy. Đại diện truyền thông của giọng ca Điều anh biết cũng từ chối bàn luận về mối quan hệ giữa Chi Dân với Lan Ngọc.

Chia sẻ với báo giới, Chi Dân từng tiết lộ mất 7 ngày để sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như thay lời gửi đến người yêu bí mật.

"Ban đầu, chúng tôi là bạn thân. Sau đó, tôi cảm nhận tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng", Chi Dân từng chia sẻ.

Phía Lan Ngọc cũng im lặng trước tin đồn tình cảm.

Hình ảnh thân mật của Chi Dân và Lan Ngọc rò rỉ sau khi diễn viên Minh Luân tỏ ra bức xúc khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bài viết với nội dung Lan Ngọc cùng Chi Dân bị bắt gặp nắm tay nhau đi xem phim vào giữa đêm.

"Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và chia tay”, Minh Luân viết.

Chi Dân im lặng trước tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 2
Chia sẻ gây chú ý của Minh Luân trên trang cá nhân.

Diễn viên Minh Luân và Lan Ngọc từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Năm 2017, cặp đôi khiến khán giả tiếc nuối khi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, vào dịp cuối năm, cả hai lại tái hợp. Song, vào tháng 4, cả hai xác nhận tình cảm đã rạn nứt.

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan

Mới đây, những hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Thái Lan đã khiến dân mạng càng tin chắc cặp đôi đang hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT