Ninh Dương Lan Ngọc: Nhìn Đông Nhi mang bầu mà tôi cũng muốn đẻ

Hậu trường 29/06/2020 06:09

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, khi nhìn Đông Nhi hạnh phúc mà cô có thêm niềm tin vào hôn nhân hơn.

Từng không hiểu sao bị chửi nhiều

+ Sức khỏe của bạn từng được đưa vào tình trạng "đáng báo động" vì quá gày, vậy hiện tại bạn đã chăm sóc thế nào?

- Thời gian này, tôi chăm chỉ thể thao nên cũng thay đổi được thói quen sống của mình. Cho dù bận rộn thì tôi vẫn cố gắng dành riêng 2 ngày đến phòng tập. Chỉ tập 20 phút nhưng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hơn, mọi người gặp vẫn nói tôi gày nhưng thật ra tôi đã tăng được hai cân.

Ninh Dương Lan Ngọc: Nhìn Đông Nhi mang bầu mà tôi cũng muốn đẻ - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc

+ Vậy bạn có phải nhịn ăn để giữ được vòng eo 54 của mình?

- Thật ra đối với tôi, từ trước đến giờ việc ăn uống không phải sở thích. Tôi đi làm mệt quá bắt buộc phải ăn. Còn hiện tại tôi bổ sung nhiều chất sơ, dinh dưỡng.

Trước Tết vì công việc quá nên không có thời gian ăn. Vì quá mệt nên chỉ muốn nằm ngủ. Có thời gian tôi bị chảy máu dạ dày vì thói quen ăn uống của mình. Bởi có những ngày tôi chỉ ăn một bữa duy nhất nên uống nước ngọt và đến khi đi soi dạ dày lúc đó mới "hết hồn". Bây giờ thì tôi sợ lắm.

+ Tại sao bạn lại rơi vào tình trạng chán ăn?

- Không hẳn là tôi chán ăn uống. Tôi đã thích món gì thì sẽ chỉ ăn mãi món đó. Ví dụ ra Hà Nội thích ăn lẩu và bún chả, ngày nào ăn cũng được đến mức người đi cùng mình cũng phát ngán. Tôi không ăn được đồ lạ, thành ra tôi không dám tham gia các chương trình về ẩm thực.

+ Phải chăng vì công việc bận rộn cũng là khiến bạn có nguyên nhân này?

- Tôi cũng không biết từ bao giờ, nhưng có lẽ do thời gian trước đây tôi cứ cố nhịn để quay cho xong. Khi quay xong, tôi mệt nên thường nằm ăn vặt như: bánh tráng, cóc, uống nước ngọt…đó là thú vui trong ăn uống nhưng lại không có khoa học.

Ninh Dương Lan Ngọc: Nhìn Đông Nhi mang bầu mà tôi cũng muốn đẻ - Ảnh 2

"Con đường ca hát trở thành ca sĩ chuyên nghiệp không phải là lựa chọn của tôi. Đây chỉ là hình thức vui đem màu sắc đến với mọi người"

+ Hầu hết vai diễn của bạn khá vui nhộn, đóng vai tiểu thư giàu có liệu bạn có muốn thay đổi nhân vật mình đóng?

- Bây giờ tôi không tính quá nhiều trong sự nghiệp của mình. Trước đây tôi tính nhiều nhưng "tính trước bước không qua". Tôi đều dựa vào duyên. Nếu có cơ hội thì sẽ cân nhắc và lựa chọn.

+ Thời gian gần đây bạn ra MV tặng mọi người nhưng đầu tư rất kỹ, phải chăng bạn đang muốn chuyển hướng sang làm ca sĩ chuyên nghiệp?

- Con đường ca hát trở thành ca sĩ chuyên nghiệp không phải là lựa chọn của tôi. Đây chỉ là hình thức vui đem màu sắc đến với mọi người. Đôi khi tôi đi gặp fan của mình, nhiều lúc giao lưu nói chuyện thì sẽ không có nhiều hào hứng. Tôi có nói vui là muốn hướng đến hình ảnh ca sĩ "hài giải trí" - chỉ đọc rap vui. Hiện tại, tôi chỉ làm phim và gameshow.

+ Vì sao bạn lại chọn gameshow?

- Tôi muốn có hình ảnh khác biệt đến khán giả. Nếu phim thì mình không được sống đúng là mình mà phải diễn về con người khác. Cho nên khán giả sẽ không biết con người thật của mình thế nào. Còn gameshow lại mang tôi đến gần với khán giả và mình bộc lộ được hết cảm xúc ra ngoài, được là chính mình.

+ Người ta nói, bây giờ là thời của Ninh Dương Lan Ngọc, bởi đi đâu cũng thấy gương mặt của bạn trong các show quảng cáo?

- Trộm vía thôi (cười lớn). Ngày xưa tôi xem chị Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng nên tôi cũng ước mơ có ngày mình được làm vậy. Không biết bao giờ nhãn hàng mới đặt cho mình niềm tin.

Với ước mơ này, tôi đặt mục tiêu cho mình là trong 5 năm phải làm được. Và may mắn, chỉ mới 3 năm tôi đã thành công. Tôi nghĩ hình ảnh của mình được phát triển rộng rãi chính là nhờ gameshow. Đặc biệt, "Chạy đi chờ chi" đã cho tôi lên một tầm mới.

Tôi vẫn nhớ, mấy năm trước bị chửi rất nhiều. Chỉ một chút xíu chuyện hay tham gia gameshow cũng bị chửi đến mức tôi cũng không cũng không hiểu tại sao lại thế. Đến khi mình được yêu thương thì làm bất cứ cái gì cũng được ủng hộ, còn nếu đã ghét thì cũng bị nói là sai. Tôi chỉ đang ôm áp hạnh phúc của mình 2 năm nay.

Tôi không có nhu cầu cách ly bạn trai cũ

+ Hình mẫu Ngô Thanh Vân bạn nhắc đến đều là nổi tiếng, có tài và giàu có nhưng lại khá muộn chồng, ngay cả Mỹ Tâm cũng vậy, liệu bạn có e ngại mình sẽ bị ra nhập danh sách đó?

- Tôi nghĩ cuộc sống không cho ai hết được tất cả. Có cái này thì sẽ khuyến khuyết ở vấn đề khác, nhưng mục đích cuối cùng tôi vẫn là muốn hướng đến gia đình. Nếu có đánh đổi thì tôi vẫn lựa chọn gia đình.

+ Hình mẫu gia đình nào mà bạn muốn hướng đến?

- Khi tiếp xúc, nói chuyện nhiều với cô Hồng Vân và cô Lê Khanh, họ đều cho tôi niềm tin vào hôn nhân. Ngày xưa, tôi từng không tin vào hôn nhân vì tôi thấy nhiều người tan vỡ. Có nhiều người yêu rất lâu, đậm sâu đến khi tiến vào hôn nhân thì lại có sự trục trặc để dễ dàng vỡ tan.

Gần đây nhất, khi dự đám cưới chị Đông Nhi cho tôi cảm giác hạnh phúc và thấy chị có bầu mà tôi cũng muốn để đấy.

+ Những người bạn kể đều không lấy đại gia, vậy bạn cũng thế?

- Tôi không có đại gia nào theo đuổi mình cả. Có lẽ, số của tôi là phải tự làm thì mới hưởng được. Số phận tương lai không biết đi về đâu, nếu trời thương thì cho tôi một anh đại gia thì cũng đỡ cực (cười lớn).

+ Xinh đẹp, nổi tiếng và kiếm ra tiền, tại sao bạn không nghĩ mình cần gì phải lấy đại gia, trong khi bạn vẫn có thể là đại gia của chính mình?

- Tôi vẫn suy nghĩ thế, nhưng có đại gia đến với mình thì cũng khỏe hơn. Đi mua gì thì được anh cho tiền đỡ phải lấy tiền của mình (cười lớn).

Đặc quyền của phụ nữ là được bao bọc và che trở, nhưng ngày nay đặc quyền phụ nữ hiện đại chính là giữ tiền trong tay. Và tôi đang làm điều đó để có được tiếng nói trong cuộc sống của mình và gia đình.

+ Trên phim bạn thường được "lái phim công", không biết ngoài đời thật bạn có thích người kém tuổi mình, thậm chí còn kém?

- Trên phim toàn gặp người đẹp nhưng ở ngoài thì chưa gặp vì tôi còn vất vả lắm. Tính tôi trẻ con. Nếu yêu "phi công" thì ai chiều ai bây giờ.

Tôi không quan trọng giàu nghèo mà quan trọng chí tiến thủ, bản lĩnh. Mặc dù, có thể nghèo nhưng phải cố gắng làm, đừng làm giữ chừng mà nghỉ thì tôi cũng xin chào ra đi.

+ Không chỉ phất lên trong sự nghiệp, tình cảm của bạn cũng viên mãn?

- Chuyện tình cảm cũng không nói trước được gì. Khi nào tôi có tin vui thì sẽ chia sẻ nhiều hơn.

+ Có nghĩa bao giờ chắc chắn bạn sẽ công khai?

- Đúng vậy. Bao giờ đúng thời điểm và chắc chắn tôi mới tiết lộ.

+ Nhiều người sợ công khai vì có nhiều nguyên nhân như: sợ soi mói, áp lực…còn bạn thì lí do gì?

- Tình cảm là chuyện riêng tư, là điều đến với mình rất tực nhiên nên tôi không muốn bị mang ra đánh giá thế nào là đúng, là sai.

Riêng việc chỉ nghe tin đồn mình quen người này, hẹn hò người kia là đã đủ mệt. Là con gái, mới hôm nay chia tay xong mai quay lại là điều dễ hiểu. Còn nếu tôi công khai rồi chia tay, sau này vui thì quay về lại mất công giải thích một lần nữa. Rất mệt. Hơn nữa, tôi không muốn khán giả phải xao động bởi chuyện riêng của mình.

+ Có nhiều người cố tình úp mở, không công khai thì lại càng thu hút sự quan tâm, bạn nghĩ sao?

- Tôi không nghĩ nhiều đến vậy. Đã là tình cảm thì tốt nhất nên giấu kín.

+ Thế nhưng trước đây, bạn từng công khai yêu La Thành và Minh Luân đấy thôi?

- Thời điểm yêu anh Thành là chúng tôi đang học cùng trường, và khi đó có công khai cũng không ai nói gì. Còn với Minh Luân, tôi không công khai và thời gian đó chúng tôi cũng chỉ là đang tìm hiểu nhau.

+ Khi chia tay với người cũ bạn có sẵn sàng làm bạn?

- Tôi không có xu hướng cách ly mọi người (cười lớn).

+ Cảm ơn Ninh Dương Lan Ngọc về những chia sẻ!

Bị soi chuyện hẹn hò cùng thời điểm mới đây, Minh Hằng và Lan Ngọc có động thái mới: Sao lại hệt nhau thế này?

Không hẹn mà gặp, Lan Ngọc và Minh Hằng bất ngờ bị các “thánh soi” gọi tên cùng 1 thời điểm, nay cả hai cũng đồng loạt có chia sẻ mới trên MXH.

TIN MỚI NHẤT