Những sao Việt bị trộm đột nhập, thiệt hại nhiều tỷ đồng vì chăm khoe của

Hậu trường 01/04/2021 12:30

Những hình ảnh, video khoe cận cảnh ngôi nhà và vị trí để đồ có giá trị trên mạng xã hội của sao Việt đã vô tình “dẫn” trộm vào nhà.

Nhật Kim Anh

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh đã khiến cả showbiz Việt "rúng động" khi bị trộm đột nhập biệt thự, cuỗm mất tài sản khoảng 5 tỷ đồng. Cụ thể, tối ngày 14/7/2019 trong khi đang trên đường từ Cần Thơ về TP.HCM và xem camera an ninh, Nhật Kim Anh phát biệt căn biệt thự của mình bị kẻ xấu đột nhập.

mang xa hoi 1
 Nhật Kim Anh từng chia sẻ căn phòng có hai chiếc két chồng lên nhau

Về đến nhà nữ ca sĩ phát hiện 2 két sắt bị phá, mất rất nhiều tài sản gồm vàng, kim cương, nhẫn... tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Nhật Kim Anh đã trình báo với công an Bình Chánh để nhờ giúp đỡ.

mang xa hoi 2
 Căn phòng bị trộm xới tung, két bị phá huỷ

mang xa hoi 3

Trước đó, Nhật Kim Anh từng chia sẻ toàn bộ bên trong căn biệt thự. Trong đó, cô chia sẻ về một căn phòng gồm 2 chiếc két xếp lên nhau. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do khiến biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm “ghé thăm”.

Minh Hằng

Minh Hằng cũng từng bị trộm đột nhập vào căn nhà riêng tại Quận 2, nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" đã mất đi khối tài sản lên tới 1,6 tỉ đồng bao gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

mang xa hoi 4
 Biệt thự của Minh Hằng cũng bị trộm ghé thăm

Trước đó, Minh Hằng cũng thường xuyên khoe hàng hiệu xa xỉ trên trang cá nhân. Vị trí phòng để đồ của cô tràn lan trên mạng xã hội.

mang xa hoi 5
 Minh Hằng từng khoe loạt đồ hiệu

Lâm Khánh Chi

Năm 2019, Lâm Khánh Chi khiến các chị em ghen tỵ khi khoe món quà do ông xã tặng. Đó là sợi dây chuyền với mặt trái tim có giá hơn 100 triệu. Người đẹp đăng tải hình ảnh món quà kèm dòng chia sẻ: "Cảm ơn ông xã yêu. Chúc các má các cô các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé".

mang xa hoi 6
 Lâm Khánh Chi bị mất dây chuyền kim cương

Nhưng sau đó ít lâu cô bất ngờ chia sẻ chuyện bị trộm mất dây chuyền kim cương hơn 100 triệu. Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn, mất ngủ nhiều đêm vì tiếc món quà ông xã đã bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ.

Theo như lời Lâm Khánh Chi kể lại cô đi spa chăm sóc da và để sợi dây chuyền trong túi xách của mình, sau đó được một nhân viên bên spa giữ hộ túi. Sau khi về nhà sợi dây chuyền kim cương biến mất. Vì không có đủ chứng cứ và cũng do một phần cô không đề phòng nên Lâm Khánh Chi đành “ngậm đắng" không làm lớn chuyện.

Đăng Khôi

Đầu năm 2016, nam ca sĩ Đăng Khôi khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm “ghé thăm” và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Nam ca sĩ cho biết: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, từ 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất sạch tài sản lớn. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm”.

mang xa hoi 7

Khi xem lại camera, tên trộm ngang nhiên vào nhà phá các lớp bảo vệ, lục tung các phòng tìm tài sản và đục két sắt… Toàn bộ số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang chuẩn bị chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản trị giá lên tới 800 triệu đồng đã mất sạch.

dang khoi 8
 Két sắt nhà Đăng Khôi bị phá huỷ

Ngọc Trinh

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đến Công an trình báo về việt căn biệt thự của mình bị trộm đột nhập. Buổi tối hôm xảy ra vụ việc, Ngọc Trinh nghe tiếng động phía dưới nhà nên chạy xuống kiểm tra thì phát hiện đối tượng đã lên xe tẩu thoát. Kiểm tra tài sản, Ngọc Trinh phát hiện mất bộ sưu tập đồng hồ có giá trị khoảng 13 tỷ đồng.

mang xa hoi 9
 Ngọc Trinh bị mất trộm 13 chiếc đồng hồ giá 15 tỷ

Trước đó, Ngọc Trinh thường xuyên khoe BST sưu tập đồng hồ hàng hiệu và nhiều loại hàng hiệu khác với giá vài trăm đến nhiều tỷ đồng mỗi chiếc.

mang xa hoi 10
 Ngọc Trinh từng chia sẻ chi tiết không gian và nơi để đồ hiệu

Cường Đô La tậu xế hộp tiền tỷ cho con gái cưng, dân mạng choáng với độ chịu chi của đại gia phố núi

Hình ảnh siêu xe tiền tỷ mà Cường Đô La vừa tậu cho con gái cưng đã khiến cư dân mạng được dịp trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT