Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện

Hậu trường 31/10/2017 09:03

Ít ai biết rằng, sau khi đạt ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2014, Đặng Thu Thảo đã bị chương trình bỏ mặc, không hậu thuẫn.

Đặng Thu Thảo hiện đang là cái tên được giới truyền thông và dư luận quan tâm trong thời gian gần đây. Sau vụ lùm xùm tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị cho là không xứng đáng với vương miện được trao vì nhan sắc ở mức trung bình và đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Bất ngờ sau đó, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên tiếng rằng, BTC cuộc thi không giữ lời để cô lên trao vương miện mặc dù đã thỏa thuận từ trước. Trên facebook cá nhân, Thu Thảo tuyên bố rằng cô sẽ trả lại vương miện cho BTC cuộc thi và không cần danh hiệu này nữa.

Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện - Ảnh 1
Đặng Thu Thảo (trái) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

"Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện - Ảnh 2
 Đặng Thu Thảo là người đẹp sinh năm 1995 tới từ Cần Thơ. Cô đã vượt qua 28 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Thời điểm đó, Đặng Thu Thảo có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90cm.
Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện - Ảnh 3
Cô sinh ra trong một gia đình nghèo tại miền Tây, tuy vậy, cô quyết định tặng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi sau khi đăng quang cho quỹ từ thiện khiến tên tuổi Đặng Thu Thảo rất được lòng dư luận.

Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện - Ảnh 4

Sau khi đăng quang, Thu Thảo lấn sân sang đóng phim, tiền tham gia các sự kiện và quảng cáo cũng khiến cho cuộc sống của cô thoải mái hơn. Cô tâm sự: "Nhờ danh hiệu, tôi có được cuộc sống đỡ vất vả hơn trước. Có thể nói danh hiệu giải thoát tôi và gia đình khỏi gia cảnh nghèo khó. Bố mẹ không còn phải bán cơm, tôi không phải vừa chạy bàn ở quán cà phê vừa đi học, chị gái cũng đỡ vất vả hơn khi không phải một mình làm trụ cột gia đình. Bây giờ tôi đã đón ba lên Sài Gòn sống cùng hai chị em và cháu.

Mẹ tôi vẫn ở Cần Thơ để trông nhà cửa. Tôi mở một tủ bán bánh bao ở trước nhà để mẹ buôn bán và có thêm niềm vui. Hàng tuần chúng tôi cố gắng về quê thăm mẹ. Việc đóng phim giúp tôi có kinh tế ổn định để lo cho gia đình, tôi cũng dành một khoản riêng để lo các dự án từ thiện trong năm 2016".

Những bí ẩn về Hoa hậu Đại dương vừa tuyên bố trả vương miện - Ảnh 5
Hiện tại Thu Thảo và gia đình đang sống tại một căn nhà thuê tại TP.HCM. Cô làm việc chăm chỉ và rất khao khát mua được một căn nhà cho gia đình.

Mới đây, Thu Thảo đã chia sẻ về thông tin NTK Võ Việt Chung (Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương) nói cô vô ơn: "Còn việc anh Võ Việt Chung lên báo nói tôi vô ơn, vì sao có thể nói tôi như vậy được. Suốt 3 năm qua, anh Chung chưa hề hỗ trợ, giúp đỡ gì tôi. Tôi nhìn các hoa hậu ở những cuộc thi khác được hậu thuẫn đến ngày cuối cùng đương nhiệm mà tôi tủi thân...".

"Tôi đã gìn giữ, trân trọng danh hiệu Hoa hậu Đại dương suốt 3 năm qua. Tôi cũng có được vị trí nhất định, mọi người yêu quý nên cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng đến ngày hôm nay, danh hiệu "Hoa hậu Đại dương" bị chính ban tổ chức hạ thấp" - Thu Thảo bức xúc chia sẻ thêm.

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu

Sau khi thể hiện bất bình về kết quả và hành xử của ban tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, sáng 30-10, Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 - đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu.