Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật'

Hậu trường 21/06/2019 12:44

Những hình ảnh khi bé của diễn viên Quang Anh khiến ai nấy đều trầm trồ.

Nhân vật Bảo do Quang Anh thể hiện trong "Về nhà đi con" nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Quang Anh có niềm đam mê nghệ thuật từ bé. Nam diễn viên sinh năm 2000 này bắt đầu tham gia phim từ năm lớp 3. Đến nay, Quang Anh sở hữu gia tài kha khá như: Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0, sitcom Sắc màu phái đẹp...

Hiện tại, Quang Anh đang theo học Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sở hữu gương mặt thư sinh, nụ cười toả nắng, Quang Anh khiến nhiều trái tim thiếu nữ say đắm.

Mới đây, mẹ của Quang anh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh từ thủa tấm bé của Quang Anh. Dù chỉ mới học lớp 3, 4, Quang Anh đã bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Quang Anh tham gia các chương trình âm nhạc trong trường. So với khi bé, Quang Anh vẫn giữ được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt chỉ là theo thời gian lại càng tuấn tú hơn bội phần.

Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 1

Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 2

Hình ảnh khi bé của Quang Anh được mẹ đăng tải khiến fan "gục ngã" vì quá tuấn tú

Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 3Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 4Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 5Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 6

Nhìn ảnh hiếm hoi khi bé của Bảo 'Về nhà đi con' hẳn ai cũng phải thốt lên: 'Đẹp từ trong trứng là có thật' - Ảnh 7

Quang Anh giờ đã trưởng thành và là một mĩ nam

Lần đầu làm điều này, Quốc Trường 'Về nhà đi con' tức điên vì bị lợi dụng: 'Đừng hành động thiếu đạo đức như thế'

Lần đầu livestream trò chuyện cùng khán giả hâm mộ, diễn viên Quốc Trường của 'Về nhà đi con' phẫn nộ vì bị nhiều nhãn hàng lợi dụng hình ảnh.

TIN MỚI NHẤT