Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau đính hôn với Trường Giang

Hậu trường 08/09/2018 06:41

Nhiều người nhận xét Nhã Phương ngày càng vui vẻ, rạng rỡ hơn sau đính hôn. Một số tin đồn về đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang cũng đang khiến cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải hình hậu trường của một buổi chụp hình cô tham gia trên mạng xã hội. Xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" vui vẻ gửi lời thông báo đến khán giả: "Chúc mọi người một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Phương cũng đang tất bật hoàn thành sớm công việc để chiều nay bay ra Hà Nội. Hẹn gặp cả nhà tại VTV Awards 2018 tối nay nhé".

Ngắm nhìn Nhã Phương diện đầm vàng rực rỡ, cùng mái tóc búi cao, nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi vợ sắp cưới của Trường Giang xinh đẹp như một nàng công chúa.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau đính hôn với Trường Giang - Ảnh 1

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh như công chúa sau khi đính hôn với Trường Giang.

Có thể thấy, từ khi đính hôn với Trường Giang đến nay dường như nữ diễn viên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. Cô thường xuyên xuất hiện với nụ cười tươi tắn khi chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau đính hôn với Trường Giang - Ảnh 2Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau đính hôn với Trường Giang - Ảnh 3

Nhan sắc ngày càng lên hương của Nhã Phương sau đính hôn với Trường Giang - Ảnh 4

Loạt hình ảnh của Nhã Phương bên gia đình và bạn bè sau khi đính hôn.

Được biết thông tin về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Bởi lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức vào ngày 24/8 vừa qua rất bí mật, chỉ có một số ít hình ảnh hé lộ ra bên ngoài.

Theo một số tin đồn cho biết, đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9 sắp tới đây. Địa điểm đám cưới cũng diễn ra tại một trung tâm tổ chức hội nghị nổi tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chắc hẳn người hâm mộ vẫn phải đợi thông tin chính xác từ người trong cuộc

Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang

Nhã Phương khiến nhiều người khó hiểu khi không muốn nhắc đến Trường Giang và có những hoạt động không có bóng chồng chưa cưới.

TIN MỚI NHẤT