Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang

Hậu trường 05/09/2018 06:38

Nhã Phương khiến nhiều người khó hiểu khi không muốn nhắc đến Trường Giang và có những hoạt động không có bóng chồng chưa cưới.

Trên trang cá nhân của chị gái Nhã Phương là Bích Trâm vừa chia sẻ loạt hình ảnh cùng nữ diễn viên và các chị em gái trong gia đình đi lễ chùa sau dịp nghỉ lễ Quốc Khánh (2/9). Tuy nhiên, trong những hình ảnh này lại hoàn toàn không có sự xuất hiện của Trường Giang. Đây tiếp tục là một động thái lạ từ Nhã Phương. Bởi từ khi cô đính hôn cùng nam danh hài xứ Quảng, cả hai chưa một lần sánh đôi tham dự các sự kiện giải trí hay cuộc sống đời thường như trước. Tại buổi ra mắt phim "Hoán đổi" do Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính diễn ra vào ngày 29/8, nữ diễn viên cũng khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang.

Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang - Ảnh 1Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang - Ảnh 2

Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang - Ảnh 3

Nhã Phương khiến nhiều người khó hiểu khi không muốn nhắc đến Trường Giang và có những hoạt động không có bóng chồng chưa cưới.​

Sau lễ đính hôn ở Đà Nẵng, Trường Giang và Nhã Phương đều bận rộn với lịch trình làm việc. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ chính thức vào cuối tháng 9 này.

Từ chối nói chuyện tình cảm, Nhã Phương đi chùa cùng chị em gái mà không có mặt Trường Giang - Ảnh 4

Hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương - Trường Giang trong lễ đính hôn tại Đà Nẵng ngày 24/8.

Trường Giang tái xuất sau đính hôn: "Phải ráng cày để có tiền cưới vợ"

Nam diễn viên hài chia sẻ về mục tiêu lớn để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới với Nhã Phương.

TIN MỚI NHẤT