Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý

Hậu trường 11/02/2024 10:13

Nhan sắc con gái Hồng Quế ở tuổi lên 8 vô cùng xinh xắn, đáng yêu và ngoan ngoãn. Bản thân Hồng Quế thừa nhận bản thân có lối giáo dục nghiêm khắc với con từ nhỏ.

Bé Cherry sinh năm 2016, là trái ngọt tình yêu của Hồng Quế và bạn trai cũ bí mật. Trong 8 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế từng trải qua một vài mối tình dang dở. Và trong suốt nhiều năm qua, sự trở lại của Hồng Quế với nghề mẫu không quá nhiều bởi cô luôn đặt sự quan tâm của mình cho con gái Cherry lên hàng đầu. Hiện cô có cuộc sống vui vẻ bên con gái.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 1
Hồng Quế và bé Cherry. 

Thành quả ngọt ngào dành cho Hồng Quế ở thời điểm hiện tại là một cô con gái ở tuổi lên 8 vô cùng xinh xắn, đáng yêu và ngoan ngoãn. Được biết bé Cherry được rất nhiều người yêu mến, thậm chí Hoa hậu Ngọc Hân còn nhận làm con gái nuôi và giúp đỡ cô bé rất nhiều.

Cherry là gương mặt mẫu nhí đắt show ở nhiều sàn diễn thời trang, tương lai cũng được dự đoán là gương mặt sáng giá nếu dự thi các cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ xinh xắn, Cherry còn ngoan ngoãn, học giỏi dưới bàn tay dạy dỗ, uốn nắn có phần nghiêm khắc của mẹ Hồng Quế.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 2Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 3Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 4

Được biết, Hồng Quế yêu thương và cưng chiều con gái hết mực, tuy nhiên cô cũng áp dụng một phần cách dạy con cứng rắn.

Trước đó Hồng Quế từng đăng ảnh con gái đang vừa viết chữ vừa khóc. Cô viết: 'Đừng bao giờ chạm vào máu điên của mẹ con ạ. Viết xấu, tao xé vở đi cho viết lại từ đầu luôn! Đừng ai vào dạy em cách dạy con nhé! Facebook cá nhân quan điểm cá nhân mỗi nhà mỗi khác!'. Dù bé Cherry vừa khóc vừa cầm bút nắn nót viết lại từng chút một, khung cảnh vô cùng đáng thương nhưng không làm lung lay ý chí của người mẹ sắt đá như Hồng Quế.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 5Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 6

Dưới bình luận, nhiều người khuyên Hồng Quế không nên quá áp lực cho con việc học khi bé chỉ mới học lớp 1. Ngay sau đó, cô đáp trả: 'Mọi người cứ nói, cứ để con phát triển tự nhiên, kệ nó! Ô không, không phải con mọi người, mọi người nói gi chẳng hay, từ cá nhân em nghiệm thấy những gia đình nghiêm khắc, nề nếp con cái khi trưởng thành rất thành đạt, có rắn có lỏng, em có thể chiều con em hơn nhiều gia đình khác nhưng trong học tập thì không! Cứ cho em mắc bệnh thành tích đi cũng được nhưng đổi lại là cuốn sổ học bạ điểm đẹp sẽ tốt cho con đường của con sau này!'.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 7

Hồng Quế từng bị chê là người đẹp học kém khi có số điểm tốt nghiệp 39/60 điểm. Có lẽ chính vì vậy, Hồng Quế muốn nghiêm khắc hơn để con gái học giỏi và có con đường phát triển tốt hơn mẹ. Có lẽ cũng chính nhờ được mẹ nghiêm khắc trong việc dạy dỗ học tập như vậy mà Cherry từng bước đạt được những thành tích tốt trong học tập.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 8

Bé Cherry đã phấn đấu từ học sinh bình thường trong lớp trở thành cán bộ lớp, thường xuyên đạt được điểm 10 hiếm hoi của lớp... hay những giờ học của hai mẹ con sau đó không còn căng thẳng nữa mà bé chỉ cần chưa đầy 30 phút đã hoàn thành xong việc học của mình. Điều đó càng khiến cựu người mẫu cảm thấy cách giáo dục "có mềm có rắn" của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Hồng Quế sinh năm 1994 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1,79m, Hồng Quế gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi. Cô bạn siêu mẫu đã tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion week (lần đầu tiên năm 2006), AFF, Vietnam Grandgrix collection.. và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước.

Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 9Nhan sắc lên 8 của con gái Hồng Quế xinh xắn, đáng yêu, cách dạy con đặc biệt gây chú ý - Ảnh 10

Hồng Quế cũng thường xuyên xuất hiện ở trang bìa của không ít tạp chí, đi diễn thường xuyên cả trong và ngoài nước... Từ 15 tuổi, Hồng Quế tỏa sáng và được nhiều NTK thời trang yêu mến. Không chỉ có sức trẻ, ngoại hình đẹp, Hồng Quế còn có gương mặt xinh xắn, điều này khiến cô luôn được lựa chọn vào vị trí vedette trên sàn diễn.

Những năm 2008 - 2010, tên tuổi của Hồng Quế tràn lan khắp mặt báo. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc lẫn vóc dáng của cô, nhiều ý kiến còn cho rằng nếu Hồng Quế tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012 rất có thể cô sẽ trở thành Hoa hậu. Tuy nhiên, sự nghiệp của Hồng Quế lại không chói sáng như vậy, chính năm 2012, Hồng Quế đã có những vết trượt dài khiến người ủng hộ cô không thể tưởng tượng được.

Bảo Thy tự hào khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp với học phí 'khủng' của nhóc tỳ

Quý tử nhà Bảo Thy được nhận xét sở hữu một điểm vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

TIN MỚI NHẤT