'Nhạc sĩ triệu view' Nguyễn Hồng Thuận đáp trả nhẹ nhàng khi bị cho là gay

Hậu trường 05/11/2018 12:32

Ở tuổi 37 nhưng vẫn chưa lấy vợ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bị nghi ngờ về giới tính. Ngay lập tức, nhạc sĩ triệu view đã nhẹ nhàng đáp trả.

Nguyễn Hồng Thuận được mệnh danh là nhạc sĩ triệu view khi sáng tác nhiều ca khúc hit cho các ca sĩ như "Tìm lại giấc mơ", "Sẽ có người cần anh", "Tội lỗi", "Ngàn lần khắc ten em", "Xinh tươi Việt Nam", "Điều ước giản đơn"...

Mặc dù hiện tại đã 37 tuổi nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn chưa lấy vợ. Nhạc sĩ này cho biết nhiều năm trước, gia đình của anh cũng lo lắng về chuyện lập gia đình nhưng gần đây không còn nói đến nhiều nữa.

'Nhạc sĩ triệu view' Nguyễn Hồng Thuận đáp trả nhẹ nhàng khi bị cho là gay - Ảnh 1

Mặc dù đã 37 tuổi nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn chưa lấy vợ.

 Mới đây, có một trang fanpage đã chia sẻ rằng: "Anh Nguyễn Hồng Thuận trả lời vậy là bóng rồi mấy gái ơi". Thậm chí, trang này còn cho biết, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đầy dủ dấu hiệu của người bị "gay kín" như biết ăn mặc, thơm tho, chăm tập gym, chăm lo cho bố mẹ, ít hút thuốc, thỉnh thoảng mới uống bia, nâng niu trân trọng phụ nữ...

Khi bị nghi ngờ về giới tính, Nguyễn Hồng Thuận hài hước chia sẻ: "Bởi! Yêu nhiều người và công khai chuyện tình cảm thì bị chửi là lăng nhăng. Yêu ít người, quen lâu dài và giữ gìn kín đáo không thích rùm beng thì bị nói là balloon... Cơ mà trong mắt mọi người mình xịn vậy sao ta: Sống chuẩn mực lo làm ăn và có gout, không hút thuốc, không rượu chè cờ bạc bê bết, chăm chỉ giữ gìn vóc dáng sức khỏe, chăm sóc gia đình , hiếu thuận với cha mẹ... Kể ra mình cũng được ấy chứ nhỉ".

'Nhạc sĩ triệu view' Nguyễn Hồng Thuận đáp trả nhẹ nhàng khi bị cho là gay - Ảnh 2

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ khi bị đồn là gay.

Ngoài ra, nam nhạc sĩ này còn chia sẻ thêm: "Nghi ngờ và đặt câu hỏi là quyền của mọi người và tôi cũng đã nghe nhiều người thắc mắc về điều này. Không trách được mọi người bởi vì làm gì có ai “chuẩn man”, điều kiện cũng không tệ mà đến tuổi này vẫn cứ đi về và thậm chí sống một mình suốt bao năm qua. Đặc biệt cũng không bao giờ thấy tôi nói đến chuyện tình cảm của mình trên báo chí, đơn giản là vì tôi là người hướng nội và tôi không thích mang chuyện riêng tư của mình ra công chúng. Những người thân bên cạnh tôi thì chẳng bao giờ nghi ngờ về điều đó, vì họ đã từng chứng kiến những câu chuyện của tôi và những người bạn gái cũ. Dĩ nhiên giới tính của tôi bình thường. Chỉ là sau những lần yêu đương dài hơi và kết thúc buồn thì nó khiến cho tôi có những suy nghĩ khác về chuyện tình cảm. Tôi không còn mơ mộng như hồi mới lớn, không còn đặt kì vọng nhiều vào chuyện yêu đương nữa và tập trung sống tốt với những gì mình có mà thôi. Và bên cạnh đó, thật lòng mà nói tôi thấy rất ổn với tình trạng độc thân vui tính ở hiện tại của mình".

'Nhạc sĩ triệu view' Nguyễn Hồng Thuận đáp trả nhẹ nhàng khi bị cho là gay - Ảnh 3

Nam nhạc sĩ khẳng định giới tính của anh là bình thường.

Nhạc sĩ Dương Cầm: 'Người có ăn học không ai thích ca khúc Như Lời Đồn của Bảo Anh'

Bình luận khá gay gắt của Dương Cầm về ca khúc mới của Bảo Anh khiến nhiều khán giả kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT