Phải thức đêm thay tã cho con ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ Đức Huy vẫn mong sinh thêm con thứ 6

Hậu trường 01/06/2018 11:40

Đón con thứ 5 khi đã bước qua tuổi 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn muốn trải nghiệm cảm giác làm cha thêm nhiều lần nữa.

Sau nhiều lận đận trên đường tình duyên, nhạc sĩ Đức Huy kết hôn với người thứ 2 kém anh tới 44 tuổi. Trải qua hơn chục năm gắn bó, cặp vợ chồng đã sinh được hai người con đủ nếp đủ tẻ. Tính cả 3 con với người vợ đầu Thảo My, nhạc sĩ Đức Huy đã có tới 5 người con, trong đó có một bé vừa mới sinh cách đây hai tháng.

Phải thức đêm thay tã cho con ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ Đức Huy vẫn mong sinh thêm con thứ 6 - Ảnh 1
Dù đã ngoài 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn chưa thoát khỏi cảnh 'con mọn' - Ảnh: internet

Tối 31/5, nhạc sĩ Đức Huy đã đưa người vợ sinh năm 1991 cùng con trai hơn 6 tuổi tên Vinh Sơn đến tham gia chương trình Người hát tình ca mùa ba. Nam nhạc sĩ là giám khảo cuộc cuộc thi năm nay. Chia sẻ với báo chí, vị nhạc sĩ tài năng không giấu được niềm hạnh phúc trong lần thứ 5 làm bố. Tuy phải thường xuyên thức đêm thay tã, pha sữa cho con khi tuổi đã ngoài 70 nhưng nhạc sĩ Đức Huy vẫn xem đó là một niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Ngoài những lúc bận bịu ở trường quay, nam nhạc sĩ đều dành mọi thời gian cho gia đình, đưa vợ con đi chơi hoặc tụ họp để nấu những bữa ăn ngon. Thương vợ trẻ chịu nhiều thiệt thòi khi đến với mình, nhạc sĩ Đức Huy luôn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của một người bố đảm. Nhạc sĩ kể, tất cả những công việc chăm con từ thay tã, pha sữa, tắm gội, giặt giũ quần áo... đều một tay ông lo liệu. Mặc dù đã có tới 5 người con nhưng vị nhạc sĩ vẫn chưa muốn đặt tên con mới sinh là Út vì còn muốn được trải nghiệm cảm giác làm bố thêm nhiều lần nữa.

Phải thức đêm thay tã cho con ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ Đức Huy vẫn mong sinh thêm con thứ 6 - Ảnh 2
Nhạc sĩ Đức Huy khoe cuộc sống hạnh phúc bên người vợ kém 44 tuổi - Ảnh: VnExpress

Cách đây ít lâu, nhạc sĩ Đức Huy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về 'năng lượng' khó tin của mình ở tuổi ngoài 60.

"Chai pin tôi chưa thấy, tôi chỉ biết đến giờ điện nước tôi còn rất đầy đủ. Cuộc sống tràn trề tươi sáng. Có thể, tôi là người lạc quan thái quá. Tôi sống từ nhỏ đến lớn như thế. Sống càng lâu, tôi càng phát hiện nhiều điều chỉ ra cho tôi: 'Này, hạnh phúc đây! Đừng bỏ qua nó'.

Mọi người hay đồng hóa con số như 30 tuổi phải là thế này, 40 tuổi phải như thế kia, 50 tuổi phải thế nọ. Một trong những câu làm tôi rất buồn cười là 'đàn ông qua tuổi 40 là xuống dốc đến nơi, hết ham muốn gì'. Tầm phào, ba láp! Hội đồng nào đóng dấu cho nhận định đó? Thời đỉnh cao của đàn ông phải là 60", nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ trên Zing.

Clip nhạc sĩ Đức Huy bên vợ và con trai. Nguồn: VnExpress

Nhạc sĩ Đức Huy trải lòng về cuộc sống làm “bố bỉm sữa” ở tuổi 70

Không chỉ chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm bố lần 5 ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy còn tiết lộ bí quyết để vợ chồng anh giữ được hạnh phúc gia đình dù hơn kém nhau 44 tuổi.

TIN MỚI NHẤT