Nhà văn Chu Lai, MC Thành Trung: Chung kết ngang ngửa, nhưng ĐTVN sẽ thắng

Hậu trường 15/12/2018 12:23

Nhà văn Chu Lai, MC Thành Trung cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã chuẩn bị tinh thần ra sân cổ vũ ĐTVN và hồi hộp dự đoán tỷ số trận chung kết lượt về AFF Cup chiều nay 15.12.

Nhà văn Chu Lai đoán tỷ số sẽ là 3-2

Nhà văn Chu Lai, MC Thành Trung: Chung kết ngang ngửa, nhưng ĐTVN sẽ thắng - Ảnh 1

"Tôi cho đây là trận đấu ngang ngửa, ngang sức ngang tài. Tuy nhiên, với tính bất khuất của người Việt Nam thì chúng ta sẽ luôn ngẩng cao đầu, hiên ngang giữa đất trời, thể hiện tính bất khuất không chịu khuất phục trước bất cứ điều gì. Dù đây chỉ là một trận đấu bóng đá, nhưng chúng ta cũng thể hiện rõ lòng tự tôn dân tộc.

Nói về tỷ số trận đấu, nếu nói theo hy vọng thì tỷ số sẽ là 3-2, còn nói đúng thực lực, thực tế sẽ là 2-2".

MC Thành Trung: Tỷ số là 2-0

Nhà văn Chu Lai, MC Thành Trung: Chung kết ngang ngửa, nhưng ĐTVN sẽ thắng - Ảnh 2

MC Thành Trung và cầu thủ Hà Đức Chinh.

"Việt Nam vẫn sẽ vô địch, mặc dù đây sẽ là trận đấu không dễ dàng, chúng ta có lợi thế nhưng điều đó không dễ. Tôi nghĩ trận chung kết tối nay sẽ là 2-0 cho ĐTVN, khép lại năm 2018 bằng một hành trình đẹp và tôi tin là chúng ta sẽ làm mọi cách để vẫn giữ được chiếc cúp vô địch ở lại với chúng ta.

Tôi tin chúng ta sẽ chơi hết mình, sẽ chỉ chơi đẹp khi cần thiết, còn nếu cần phải giải quyết quyết liệt chúng ta cũng sẽ không ngại. Tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo, ông ấy biết cách làm thế nào đối với đội tuyển".

Nghệ sĩ Chí Trung: Căng thẳng không thể đoán được tỷ số

Nhà văn Chu Lai, MC Thành Trung: Chung kết ngang ngửa, nhưng ĐTVN sẽ thắng - Ảnh 3

Với NSƯT Chí Trung, khi được hỏi về trận đấu thì từ chối bình luận vì anh cho biết, anh cũng khá căng thẳng không thể đoán tỷ số trận chiều nay được. Tuy nhiên anh sẽ không thể vắng mặt tại sân vận động Mỹ Đình. Cho dù giờ này anh và cả đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ còn đang ngồi ở sân bay Tân Sơn Nhất và chờ bay ra Hà Nội.

Hoài Linh viết tâm sự xúc động cho đội tuyển Việt Nam, đoán kết quả trận lượt về trên sân Mỹ Đình

Với kết quả hòa trong trận chung kết lượt đi trên sân khách Malaysia, nghệ sĩ hài Hoài Linh đánh giá cao sự điềm tĩnh của đội tuyển Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT