Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018

Hậu trường 15/08/2018 06:52

Cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 diễn ra tại Vũng Tàu đã thành công tốt đẹp. Cuộc thi đã mang đến cho chúng ta rất nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Trong đó có thí sinh số báo danh 07 Nguyễn Thị Bích Trân, tuy còn rất trẻ nhưng cô đã vượt mặt 30 thí sinh để đoạt được danh hiệu cao quý và danh giá là Á Khôi, ngoài ra với thân hình bốc lửa cô còn nhận thêm được giải Người Đẹp có thân hình đẹp nhất. Với số đo 3 vòng rất chuẩn, và gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cô đã may mắn nhận được hợp đồng quảng cáo với công ty Vina Co-cop. Phóng viên Ngoisao có bài phỏng vấn cô trong sáng nay.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 1

Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Nguyễn Thị Bích Trân

Cơ duyên nào đã đưa đẩy em đến với cuộc thi này?

Em đến voi cuộc thi này la được chị bạn mời đi thi, ban đầu em cũng không dám và không tự tin nhưng bạn bè và người thân trong gia đình ai cũng động viên nên em mới quyết định tham gia với mục đích giao lưu học hỏi nhưng không ngờ may mắn đã đến với em, em thấy rất vui và hanh phúc.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 2

Với vai trò là một Á Khôi em sẽ làm gi để giúp ích cho xã hội?

Thật sự em không ngờ là mình được may mắn đoạt giải cao quý nên hiện giờ em chưa có ý định gi lớn lao. Nhưng em sẽ chia sẻ may mắn của em cho mọi người bất hạnh hơn mình bằng cách đi làm từ thiện để giúp đỡ những người già neo đơn và những trẻ mồ côi khuyết tật, trẻ em vùng sâu vùng xa.

Ngoài ra em cũng chia sẻ niềm vui này đến gia đinh, bạn bè, những người thân thương nhất đã giúp đỡ và động viên ủng hộ tình thần em để em có được chiến thắng như ngày hôm nay.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 3Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 4

Được biết em là single mom và làm chủ hệ thống spa vậy em sắp xếp thế nào để chu toàn công việc và giữ hình ảnh Á Khôi trong mắt mọi người?

Vì em là người yêu cái đẹp và là người mạnh mẽ, tự lực từ rất sớm nên em tự tin vựơt qua khó khăn để giữ vững hình ảnh Á Khôi xinh đẹp tỏa sáng trước công chúng là việc không quá khó với em.

Còn về công việc thì em đã làm được 13 năm với tinh cách siêng năng, chịu khó và nỗ lực hết mình thì em nghĩ mình sẽ lo chu toàn được mọi việc.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 5Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 6

Em có kế hoạch gì cho tương lai về công việc và gia đình?

Em có rất nhiều dự đinh trong tương lai, trong công việc thì em có thể phát triễn thêm khâu bất động sản, còn về gia đình thì em bật mí một chút về suy nghĩ người bạn đời của em, người bạn đời mà em chọn để cùng em đi hết con đường còn là người không cần giàu có hay thành đạt quá, chỉ là người đàn ông biết quan tâm, yêu thương chia sẻ vui buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống, là người vững trãi, bản lĩnh, với em người đàn ông làm em thấy vui và hạnh phúc để có cảm giác an toàn chỉ đơn giản vậy thôi.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 7

Em cho biết phương châm sống của em là gi?

Phương châm sống của em là luôn cố gắng hết mình làm những điều tốt đẹp nhất cho mọi người xung quanh và xã hội. Và em sẽ không cố gắng thành công trong mắt mọi người, điều em cố gắng sẽ làm người hữu ích và có giá trị trong mắt mọi người.

Nguyễn Thị Bích Trân đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2018 - Ảnh 8

Không còn ý định tự mang thai, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan tìm người mang thai hộ

Vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ vào cuối tháng 8 này.

TIN MỚI NHẤT