Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Hậu trường 15/08/2018 06:39

Nhan sắc hiện tại của Thùy Dung được cho là xinh đẹp hơn thời điểm đăng quang rất nhiều. Cũng chính vì vậy nhiều người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Thùy Dung được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi đăng quang, cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Thùy Dung đã trở nên xinh đẹp, làn da trắng hơn, gu thời trang cũng sành điệu so với trước đây.

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

So với lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Thùy Dung được khen ngợi xinh đẹp, sắc sảo hơn.

 Cũng chính vì vậy mà có nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước tin đồn này, mới đây, Thùy Dung lên tiếng chia sẻ: "Những ai không biết mình thì không nói nhưng những ai biết mình rồi thì thật sự từ trước tới giờ mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa hay thêm bớt gì. Không phải mình thành kiến hay ghét gì nhưng khi nào thấy thật sự cần làm mình sẽ làm ngay không chậm trễ. Mình vẫn tập yoga và gym vẫn ăn khoẻ sống khoẻ không kiêng cử gì mà bí quyết là có một đời sống khoẻ mạnh từ tinh thần đến thể chất. Cảm ơn mọi người đã luôn tin yêu". Ở dưới phần bình luận, Thùy Dung còn khuyên người hâm mộ: "Cứ ăn salad thật nhiều là đẹp da đẹp dáng, lại tốt cho sức khỏe".

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Hoa hậu Thùy Dung phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu như nhiều người đẹp khác, sau khi đăng quang Hoa hậu sẽ chăm chỉ đi sự kiện, tham gia nghệ thuật như người mẫu, đóng phim để kiếm tiền thì Thùy Dung lại khác. 10 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung có cuộc sống bình yên, cô hạn chế đi dự sự kiện trong làng giải trí. Người đẹp từng trải lòng: "Lúc trước tôi đi thi là ngẫu nhiên và đăng quang bất ngờ không có sự chuẩn bị. Tôi cũng không nghĩ sau cuộc thi mình phải hoạt động mạnh trong giới showbiz, phải đóng phim hay làm người mẫu. Với tôi đơn giản trời cho thì nhận, trong đầu tôi đã có định hướng khác cho cuộc đời mình".

Nói về việc không kiếm được nhiều tiền, cô cũng thừa nhận: "Từ ngày có danh xưng hoa hậu, cái tôi được nhiều nhất là các mối quan hệ. Tiền tôi kiếm không nhiều, thu nhập chủ yếu nhờ đi sự kiện. Ngày xưa tôi non nớt quá nên bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhãn hàng gọi đến mời quảng cáo nhưng tôi không biết cách nói chuyện. Họ hỏi lấy cát-sê bao nhiêu, tôi cứ hẹn mãi vì không biết... lấy bao nhiêu là vừa. Thế là mất".

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5

Hoa hậu Thùy Dung có cuộc sống bình yên, vui vẻ sau 10 năm đăng quang.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ loạt bí quyết siêu ngắn gọn cho các chị em muốn giảm cân

Để có vóc dáng đẹp, ngoài tập gym Á hậu Thùy Dung cũng có những bí quyết riêng. Dưới đây là những cách giảm cân Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, các chị em có thể tham khảo.

TIN MỚI NHẤT